image advertisement
anh tin bai
anh tin bai



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
MỸ LỘC: RA MẮT CÂU LẠC BỘ LIÊN THẾ HỆ TỰ GIÚP NHAU XÓM TAM ĐOÀI
Lượt xem: 470

MỸ LỘC: RA MẮT CÂU LẠC BỘ LIÊN THẾ HỆ TỰ GIÚP NHAU

XÓM TAM ĐOÀI

Sáng ngày 14/5/2023, tại nhà văn hóa xóm Tam Đoài, Hội Người cao tuổi (NCT) xã Mỹ Phúc, huyện Mỹ Lộc đã tổ chức Lễ ra mắt Câu lạc bộ (CLB) liên thế hệ tự giúp nhau xóm Tam Đoài. Đây là CLB thứ 2 của xã Mỹ Phúc và cũng là CLB thứ 2 của huyện Mỹ Lộc được ra mắt, thành lập. Tham dự buổi lễ có đại diện lãnh đạo Hội NCT tỉnh Nam Định và huyện Mỹ Lộc, lãnh đạo Đảng uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQVN xã Mỹ Phúc cùng đông đảo người dân trên địa bàn.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

CLB liên thế hệ tự giúp nhau xóm Tam Đoài, xã Mỹ Phúc, huyện Mỹ Lộc được thành lập với 45 thành viên tham gia, chia thành 3 nhóm đối tượng, cụ thể: có 70% thành viên là phụ nữ, 70% là người có độ tuổi từ 50 đến 70 tuổi và 70% là người có mức sống trung bình, hoàn cảnh khó khăn. Ban chủ nhiệm CLB gồm có 5 người.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

      Tại lễ ra mắt, CLB đã thông qua quy chế và chương trình hoạt động trong năm 2023. Theo đó, mỗi tháng, CLB tổ chức sinh hoạt định kỳ 1 lần, dưới sự chỉ đạo và quản lý trực tiếp của Hội NCT xã Mỹ Phúc để nắm bắt tâm tư, nguyện vọng cũng như nhu cầu của các thành viên.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

CLB liên thế hệ tự giúp nhau là một tổ chức xã hội tự nguyện, có nhiệm vụ tổ chức các hoạt động nâng cao nhận thức về mọi mặt cho các thành viên. Kinh phí hoạt động của CLB do hội viên đóng góp và tài trợ của các tổ chức, cá nhân theo phương thức xã hội hóa. Tham gia CLB, hội viên được trao đổi thông tin, hỗ trợ nhau khi gặp khó khăn; tạo điều kiện cho các thành viên được tiếp cận các kiến thức về chăm sóc sức khoẻ, được hỗ trợ khám sức khỏe định kỳ; giao lưu văn hóa - văn nghệ, thể dục - thể thao; được vay vốn với lãi suất ưu đãi để phát triển kinh tế gia đình. Qua đó, góp phần cải thiện và nâng cao đời sống cả về vật chất lẫn tinh thần cho các thành viên, nhất là người cao tuổi./.

                           Cao Dũng

Trung tâm VH, TT&TT huyện

Cơ quan chủ quản: UBND huyện Mỹ Lộc tỉnh Nam Định
Địa chỉ: Thị trấn Mỹ Lộc - huyện Mỹ Lộc - tỉnh Nam Định
Điện thoại: (0228) 3810724; Fax: (0228) 3810764 . 
Email: ubndmyloc@namdinh.gov.vn
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Phạm Văn Long - Chủ tịch UBND huyện
Designed by VNPT Nam Định

Chung nhan Tin Nhiem Mang