image advertisement
anh tin bai
anh tin bai



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
ĐOÀN ĐẠI BIÊU QUỐC HỘI TỈNH NAM ĐỊNH TIẾP XÚC CỬ TRI HUYỆN MỸ LỘC TRƯỚC KỲ HỌP THỨ SÁU, KHÓA XV
Lượt xem: 316

ĐOÀN ĐẠI BIÊU QUỐC HỘI TỈNH NAM ĐỊNH TIẾP XÚC CỬ TRI HUYỆN MỸ LỘC TRƯỚC KỲ HỌP THỨ SÁU, KHÓA XV

Chiều ngày 28/9/2023, tại Hội trường UBND xã Mỹ Hà, huyện Mỹ Lộc, Đoàn đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh Nam Định gồm các đại biểu: Nguyễn Hải Dũng- TUV, Phó Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh; Nguyễn Thị Thúy Ngọc- Chánh Văn phòng Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh đã có buổi tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ sáu, Quốc hội khóa XV. Tham dự hội nghị tiếp xúc cử tri có các đồng chí: Trần Quốc Lập- Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Phạm Văn Long- Phó Bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện cùng các đồng chí trong BTV huyện ủy, Thường trực HĐND, lãnh đạo UBND, UBMTTQVN huyện; đại diện lãnh đạo một số phòng ban chuyên môn của huyện và đông đảo cử tri trên địa bàn các xã: Mỹ Hà, Mỹ Thắng, Mỹ Tiến (huyện Mỹ Lộc).

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

          Tại hội nghị tiếp xúc cử tri, ĐBQH Nguyễn Thị Thúy Ngọc đã thay mặt Đoàn ĐBQH tỉnh thông báo đến cử tri dự kiến nội dung, chương trình Kỳ họp thứ 6, Quốc hội khóa XV; báo cáo kết quả và hoạt động của đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh sau kỳ họp thứ năm Quốc hội khóa XV đến nay; tóm tắt văn bản trả lời của các bộ, ngành Trung ương đối với những ý kiến, kiến nghị của cử tri tỉnh Nam Định tại kỳ họp thứ năm đến nay và những nội dung quan trọng khác.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

         Tiếp đó, cử tri trên địa bàn các xã: Mỹ Hà, Mỹ Thắng, Mỹ Tiến đã nêu lên các ý kiến, kiến nghị, phản ánh với ĐBQH tỉnh một số nội dung như: Luật Bảo hiểm xã hội sửa đổi, luật tổ chức Tòa án nhân dân sửa đổi; Luật Đấu giá tài sản; về chế độ chính sách cho Người cao tuổi; về việc thực hiện phương án sắp xếp sáp nhập và tài sản công sau khi sáp nhập xã giai đoạn 2023- 2025,….

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

         Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Hải Dũng- TUV, Phó Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh đã cảm ơn sự quan tâm, theo dõi thường xuyên của cử tri và nhân dân địa phương với hoạt động của Quốc hội, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh, ghi nhận, đánh giá cao những ý kiến, kiến nghị của cử tri trên địa bàn các xã: Mỹ Hà, Mỹ Thắng, Mỹ Tiến. Bên cạnh đó trao đổi, làm rõ thêm một số ý kiến, kiến nghị cử tri đã phản ánh. Đối với các ý kiến, kiến nghị của cử tri thuộc trách nhiệm của nhiều cấp nhiều ngành, Đoàn ĐBQH tỉnh tổng hợp đầy đủ, trình Quốc hội, Chính phủ và các cơ quan chức năng Trung ương, tỉnh xem xét, giải quyết theo quy định, đáp ứng nguyện vọng chính đáng của cử tri./.

                                                                                                                                                                       Cao Dũng

Trung tâm VH, TT&TT huyện

Cơ quan chủ quản: UBND huyện Mỹ Lộc tỉnh Nam Định
Địa chỉ: Thị trấn Mỹ Lộc - huyện Mỹ Lộc - tỉnh Nam Định
Điện thoại: (0228) 3810724; Fax: (0228) 3810764 . 
Email: ubndmyloc@namdinh.gov.vn
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Phạm Văn Long - Chủ tịch UBND huyện
Designed by VNPT Nam Định

Chung nhan Tin Nhiem Mang