image advertisement
anh tin bai
anh tin bai



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
BAN PHÁP CHẾ HĐND HUYỆN MỸ LỘC KHẢO SÁT CÁC CÔNG TRÌNH, DỰ ÁN TRÊN ĐỊA BÀN HUYỆN
Lượt xem: 396

BAN PHÁP CHẾ HĐND HUYỆN MỸ LỘC KHẢO SÁT CÁC CÔNG TRÌNH, DỰ ÁN TRÊN ĐỊA BÀN HUYỆN

          Chiều ngày 26/9/2023, Ban Pháp chế HĐND huyện Mỹ Lộc do đồng chí Phạm Văn Dũng - UVBTVHU, Chủ nhiệm UBKT Huyện ủy, Trưởng Ban pháp chế HĐND huyện làm trưởng đoàn đã có buổi khảo sát về việc tổ chức triển khai và thực hiện các công trình, dự án trên địa bàn huyện do UBND huyện Mỹ Lộc làm chủ đầu tư. Tham gia đoàn khảo sát có các thành viên Ban Pháp chế HĐND huyện; đại diện lãnh đạo một số phòng ban có liên quan. Tiếp và làm việc với đoàn khảo sát có các đồng chí trong Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng huyện Mỹ Lộc.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Tại buổi làm việc, đại diện lãnh đạo Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng huyện đã báo cáo tóm tắt với Đoàn khảo sát về việc tổ chức triển khai và thực hiện các công trình, dự án trên địa bàn do UBND huyện Mỹ Lộc làm chủ đầu tư. Theo đó, thời gian qua, Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng huyện đã và đang thực hiện tổng số 25 dự án gồm: 10 dự án về giao thông, 09 dự án công trình dân dụng, 05 dự án hạ tầng kỹ thuật, 01 dự án nông nghiệp và phát triển nông thôn.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Sau khi Đoàn đi khảo sát tình hình thực tế một số công trình, dự án và nghe báo cáo việc tổ chức triển khai, thực hiện các công trình, dự án trên địa bàn huyện, các thành viên trong Đoàn khảo sát đã tham gia đóng góp ý kiến về các nội dung liên quan đến việc giải ngân các nguồn vốn cũng như trình tự thủ tục hồ sơ, tiến độ, chất lượng, hiệu quả thực hiện các công trình, dự án trên địa bàn huyện. Đại diện Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng huyện Mỹ Lộc cũng đã tiếp thu, giải trình, nêu rõ nguyên nhân, khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện và đề xuất các giải pháp để việc thực hiện các công trình dự án trên địa bàn huyện trong thời gian tới đạt kết quả tốt hơn.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Kết luận buổi làm việc, đồng chí Phạm Văn Dũng - UVBTVHU, Chủ nhiệm UBKT Huyện ủy, Trưởng Ban pháp chế HĐND huyện đã ghi nhận và đánh giá cao công tác triển khai thực hiện các công trình dự án trên địa bàn, đồng thời, chỉ ra một số tồn tại, hạn chế và trách nhiệm liên đới của các cấp, các ngành. Qua đó, đề nghị Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng huyện nghiêm túc tiếp thu ý kiến của các thành viên trong đoàn; cần tập trung khắc phục khó khăn, tổ chức thực hiện có hiệu quả các công trình, dự án trên địa bàn huyện theo các quy định của Nhà nước, góp phần phát triển kinh tế - xã hội của địa phương./.

Cao Dũng

Trung tâm VH, TT&TT huyện

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Cơ quan chủ quản: UBND huyện Mỹ Lộc tỉnh Nam Định
Địa chỉ: Thị trấn Mỹ Lộc - huyện Mỹ Lộc - tỉnh Nam Định
Điện thoại: (0228) 3810724; Fax: (0228) 3810764 . 
Email: ubndmyloc@namdinh.gov.vn
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Phạm Văn Long - Chủ tịch UBND huyện
Designed by VNPT Nam Định

Chung nhan Tin Nhiem Mang