image advertisement
anh tin bai
anh tin bai



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
HUYỆN MỸ LỘC: HỘI NGHỊ TRIỂN KHAI CÁC NỘI DUNG LIÊN QUAN ĐẾN CÔNG TÁC CHẤM ĐIỂM CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH THEO BỘ TIÊU CHÍ CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH NĂM 2023
Lượt xem: 202

HUYỆN MỸ LỘC: HỘI NGHỊ TRIỂN KHAI CÁC NỘI DUNG LIÊN QUAN ĐẾN CÔNG TÁC CHẤM ĐIỂM CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH THEO BỘ TIÊU CHÍ CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH NĂM 2023

Sáng ngày 10/11/2023, UBND huyện Mỹ Lộc đã tổ chức Hội nghị triển khai các nội dung liên quan đến công tác chấm điểm cải cách hành chính (CCHC) theo Bộ chỉ số CCHC năm 2023. Đồng chí Lê Quang Huy - UVBTV Huyện uỷ, Phó Chủ tịch UBND huyện chủ trì hội nghị. Cùng dự có thủ trưởng và cán bộ, công chức phụ trách công tác CCHC của một số phòng, ban, cơ quan, đơn vị chuyên môn có liên quan trên địa bàn huyện.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe lãnh đạo Phòng Nội vụ huyện thông tin, phổ biến, triển khai một số nội dung mới liên quan đến công tác chấm điểm trong Bộ chỉ số CCHC năm 2023. Theo đó, bên cạnh việc đánh giá khách quan, toàn diện và chính xác về những kết quả trong công tác CCHC thực tế mà các cơ quan, địa phương, đơn vị đã đạt được, các đại biểu cũng tập trung thảo luận, thống nhất về phương thức triển khai việc tự đánh giá, chấm điểm từng tiêu chí và tiêu chí thành phần dựa trên Bộ chỉ số CCHC đã được UBND tỉnh Nam Định ban hành.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Phát biểu kết luận tại Hội nghị, đồng chí Lê Quang Huy - UVBTV Huyện uỷ, Phó Chủ tịch UBND huyện nhấn mạnh: Kết quả thực hiện trên các lĩnh vực, tiêu chí trong công tác CCHC là căn cứ để đánh giá, xếp loại chỉ số CCHC của huyện trong năm 2023. Vì vậy, để tiếp tục duy trì tốt các chỉ số đã đạt cao và cải thiện các chỉ số đạt thấp hoặc chưa đạt về công tác CCHC của huyện trong năm 2022, phấn đấu nâng cao hơn nữa thứ tự xếp hạng trong toàn tỉnh ở các năm tiếp theo, yêu cầu các phòng, ban, cơ quan, đơn vị chuyên môn có liên quan trên địa bàn huyện Mỹ Lộc bám sát văn bản hướng dẫn, đồng thời, tích cực phối hợp, trao đổi, hỗ trợ lẫn nhau trong việc rà soát, tổng hợp các nội dung liên quan đến công tác đánh giá, chấm điểm, phấn đấu đạt mức điểm tối đa nhất có thể. Việc tự đánh giá, chấm điểm phải kèm theo các tài liệu minh chứng được lãnh đạo đơn vị hoặc cơ quan Nhà nước có thẩm quyền ban hành để xác định mức độ tin cậy của việc tự đánh giá, chấm điểm. Đối với các tiêu chí, tiêu chí thành phần không có tài liệu kiểm chứng hoặc tài liệu kiểm chứng không đầy đủ thì các đơn vị giải trình rõ về cách đánh giá, tính điểm trong báo cáo tự đánh giá, chấm điểm xác định chỉ số CCHC của đơn vị và chịu trách nhiệm về tính chính xác của thông tin giải trình. Trong đó, lưu ý về mức độ hoàn thành một số tiêu chí có yêu cầu chấm điểm cao hơn, một số tiêu chí mới được bổ sung, đưa vào trong năm 2023, đặc biệt là tiêu chí đánh giá sự hài lòng của người dân và tổ chức.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Sau Hội nghị này, các cơ quan, đơn vị, địa phương có liên quan của huyện tiến hành tự đánh giá, chấm điểm, phê duyệt báo cáo và hoàn thành trước ngày 23/11/2023; đảm bảo việc tổ chức tự đánh giá, chấm điểm CCHC theo Bộ chỉ số CCHC năm 2023 trung thực, khách quan, đúng quy định./.

                                     Cao Dũng

                                    Trung tâm VH, TT&TT huyện

Cơ quan chủ quản: UBND huyện Mỹ Lộc tỉnh Nam Định
Địa chỉ: Thị trấn Mỹ Lộc - huyện Mỹ Lộc - tỉnh Nam Định
Điện thoại: (0228) 3810724; Fax: (0228) 3810764 . 
Email: ubndmyloc@namdinh.gov.vn
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Phạm Văn Long - Chủ tịch UBND huyện
Designed by VNPT Nam Định

Chung nhan Tin Nhiem Mang