image advertisement
anh tin bai
anh tin bai



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
HĐND HUYỆN MỸ LỘC TỔ CHỨC KỲ HỌP THỨ CHÍN, KHÓA X, NHIỆM KỲ 2021-2026
Lượt xem: 348

HĐND HUYỆN MỸ LỘC TỔ CHỨC KỲ HỌP THỨ CHÍN, KHÓA X, NHIỆM KỲ 2021-2026

Chiều ngày 19/10/2023, HĐND huyện Mỹ Lộc khóa X, nhiệm kỳ 2021-2026 đã tổ chức Kỳ họp thứ chín để thảo luận và quyết định các nội dung quan trọng, góp phần vào sự phát triển của huyện trong giai đoạn tới. Dự kỳ họp có các đồng chí: Trần Văn Hưng - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy; Phạm Văn Long - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; các đồng chí trong BTV Huyện ủy, các ông, bà đại biểu HĐND huyện khóa X, nhiệm kỳ 2021-2026 cùng thủ trưởng một số phòng, ban liên quan của huyện. Chủ tọa kỳ họp là đồng chí Trần Quốc Lập - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện và đồng chí Đỗ Quang Lưu - Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Tại kỳ họp, các đại biểu đã được thông qua nội dung chương trình, xem xét tờ trình và dự thảo nghị quyết của HĐND huyện, của UBND huyện trình HĐND huyện xem xét, quyết nghị gồm: Tờ trình cho thôi làm đại biểu HĐND huyện đối với đại biểu đã chuyển khỏi địa phương; tờ trình bầu bổ sung 02 thành viên UBND huyện, tờ trình đề nghị điều chỉnh phân bổ vốn đầu tư công từ nguồn thu đấu giá đất khu đô thị thị trấn Mỹ Lộc, khu dân cư tập trung năm 2022, năm 2023 và giai đoạn 2021- 2025. Tiếp đó, đại diện Ban Pháp chế và Ban KT-XH HĐND huyện đã thông qua báo cáo thẩm tra đối với các văn bản trình tại kỳ họp.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

         Sau một buổi làm việc với tinh thần trách nhiệm, dân chủ, khách quan, Kỳ họp thứ chín, HĐND huyện khóa X, nhiệm kỳ 2021-2026 đã hoàn thành nội dung, chương trình đề ra. Các đại biểu HĐND huyện đã tập trung thảo luận, đóng góp ý kiến trực tiếp vào nội dung các tờ trình và biểu quyết thông qua các nghị quyết trình tại kỳ họp. Đây là cơ sở pháp lý để các cấp, các ngành triển khai thực hiện nhiệm vụ, góp phần vào sự phát triển của huyện trong giai đoạn tới.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

         Phát biểu bế mạc kỳ họp, đồng chí Trần Quốc Lập - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện yêu cầu, UBND huyện chỉ đạo các cơ quan chuyên môn khẩn trương triển khai thực hiện nội dung các nghị quyết đã được HĐND huyện thông qua theo quy định; đề nghị Thường trực HĐND huyện và các tổ đại biểu HĐND huyện tập trung giám sát chặt chẽ quá trình triển khai thực hiện các nghị quyết theo đúng quy định của pháp luật và tiến độ đã đề ra./.

                                                                                              Cao Dũng

                                                                                                                                       Trung tâm VH, TT&TT huyện

Cơ quan chủ quản: UBND huyện Mỹ Lộc tỉnh Nam Định
Địa chỉ: Thị trấn Mỹ Lộc - huyện Mỹ Lộc - tỉnh Nam Định
Điện thoại: (0228) 3810724; Fax: (0228) 3810764 . 
Email: ubndmyloc@namdinh.gov.vn
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Phạm Văn Long - Chủ tịch UBND huyện
Designed by VNPT Nam Định

Chung nhan Tin Nhiem Mang