image advertisement
anh tin bai
anh tin bai



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Huyện Mỹ Lộc tổng kết công tác Y tế năm 2023- Kỷ niệm 69 năm ngày Thày thuốc Việt Nam 27/2/1955-27/2/2024
Lượt xem: 181

         Huyện Mỹ Lộc vừa tổ chức hội nghị tổng kết công tác Y tế năm 2023-Triển khai nhiệm vụ năm 2024- Kỷ niệm 69 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2/1955-27/2/2024. Tới dự và chỉ đạo hội nghị có Trần Quốc Lập- Phó bí thư TTHU-Chủ tịch HĐND huyện; đ/c Đỗ Quang Lưu- Phó chủ tịch HĐND huyện; đ/c Lê Quang Huy- Phó chủ tịch UBND huyện.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

        Năm 2023 được sự quan tâm của các cấp, các ngành cùng với sự nỗ lực phấn đấu của cán bộ công chức, viên chức, người lao động, sự giúp đỡ của các cơ quan, ban ngành đoàn thể, UBND các xã, thị trấn ngành Y tế huyện nhà đã đoàn kết 1 lòng, vượt qua khó khăn đạt được nhiều thành tích đáng phấn khởi như thực hiện tốt công tác phòng chống dịch bệnh, hoàn thành các mục tiêu, chỉ tiêu kế hoạch đề ra, y đức, văn hóa ứng xử giao tiếp trong khám chữa bệnh được duy trì. Chất lượng khám chữa bệnh được nâng cao, giảm tai biến điều trị, đơn giản hóa các thủ tục hành chính, tiếp tục dùng căn cước công dân có gắn chíp trong khám chữa bệnh. Cụ thể: Triển khai quyết liệt, đồng bộ, hiệu quả công tác phòng chống dịch bệnh Covid 19 tạo tiền đề quan trọng để phục hồi phát triển kinh tế-xã hội trên địa bàn. Kiểm tra 50 cơ sở hành nghề y dược tư nhân. Thành lập đoàn kiểm tra 304 cơ sở về VSATTP, trong đó có 303 cơ sở đạt yêu cầu chiếm 99,6%. Phối hợp với Ban CHQS huyện, Công an huyện khám tuyển sức khỏe cho thanh niên SSNN năm 2024, số đạt sức khỏe là 167/460 chiếm tỷ lệ 36,3%. Phối hợp với các cơ quan trong huyện tích cực tuyên truyền vận động người dân tham gia BHYT đạt tỷ lệ 93,5%. Các chương trình mục tiêu Y tế quốc gia đều đạt và vượt kế hoạch đề ra. Chương trình Dân số KHHGĐ và chăm sóc sức khỏe sinh sản được coi trọng. Công tác khám chữa bệnh được duy trì tốt đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của cán bộ, nhân dân trong huyện. Kết quả trong năm đã khám được cho gần 84.000 lượt người bệnh đạt 111,82% chỉ tiêu kế hoạch.  Với những thành tích đã đạt được trong năm 2023 ngành Y tế có nhiều tập thể, cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được các cấp tặng giấy khen.

anh tin bai
anh tin bai

           Phát biểu chúc mừng ngành Y tế nhân kỷ niệm 69 ngày Thầy thuốc Việt Nam đ/c Lê Quang Huy- Phó chủ tịch UBND huyện đã ghi nhận biểu dương đánh giá cao sự đóng góp công sức của tập thể và cá nhân  ngành Y tế huyện nhà trong năm 2023, đồng thời phát biểu chỉ đạo nêu rõ: Phát huy những thành tích đã đạt được trong năm 2024,  mỗi tập thể, cá nhân ngành Y tế cần tiếp tục đoàn kết, chung sức, đồng lòng, rèn luyện thực hiện tốt 12 điểu Y đức, tích cực học tập nâng cao trình độ chuyên môn, chính trị, sâu sát thực tế để hoàn tốt nhiệm vụ được giao trong sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân trên địa bàn, xứng đáng với danh hiệu cao quí “ Người thầy thuốc nhân dân”

 

                                                                                                          VŨ TRỌNG NAM- TT VH MỸ LỘC

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Cơ quan chủ quản: UBND huyện Mỹ Lộc tỉnh Nam Định
Địa chỉ: Thị trấn Mỹ Lộc - huyện Mỹ Lộc - tỉnh Nam Định
Điện thoại: (0228) 3810724; Fax: (0228) 3810764 . 
Email: ubndmyloc@namdinh.gov.vn
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Phạm Văn Long - Chủ tịch UBND huyện
Designed by VNPT Nam Định

Chung nhan Tin Nhiem Mang