image advertisement
anh tin bai
anh tin bai



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
XÃ MỸ THỊNH ĐƯA CÔNG TÁC TUYÊN TRUYỀN PHỔ BIẾN GIÁO DỤC PHÁP LUẬT VỀ VỚI CƠ SỞ
Lượt xem: 331
anh tin bai
anh tin bai

Thực hiện kế hoạch số 09/KH-UBND ngày 19/1/2022 của UBND xã Mỹ Thịnh về công tác phổ biến giáo dục pháp luật, hòa giải ở cơ sở và xây dựng xã đạt chuẩn tiếp cận pháp luật năm 2022. Với mục đích triển khai có hiệu quả công tác PBGDPL tại cơ sở, nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác quản lý nhà nước về PBGDPL, hòa giải ở cơ sở, xây dựng địa phương tiếp cận pháp luật, xây dựng và thực hiện hương ước, quy ước, nhân rộng mô hình, hình thức PBGDPL có hiệu quả với từng đối tượng trên địa bàn xã tạo chuyển biến mạnh mẽ trong nhận thức, nâng cao ý thức tuân thủ, chấp hành nghiêm pháp luật; hình thành thói quen tự giác học tập, tìm hiểu pháp luật; xây dựng lối sống, học tập, làm việc theo pháp luật.

anh tin bai
anh tin bai

Ngày 14/4/2022, Đảng ủy – HĐND-UBND xã Mỹ Thịnh đã tổ chức “Hội nghị phổ biến giáo dục pháp luật quý II năm 2022”. Tham dự hội nghị có lãnh đạo phòng Tư pháp huyện, lãnh đạo Đảng ủy – HĐND-UBND xã Mỹ Thịnh, các ban ngành đoàn thể của xã và bà con nhân dân thôn Khả Lực. Tại hội nghị các đồng chí công chức Tư pháp - hộ tịch, công an xã, công chức địa chính , công chức lao động thương binh và xã hội của xã đã trực tiếp truyền đạt các nội dung tuyên truyền về cải cách hành chính, luật cư trú, xử lý vi phạm hành chính, luật đất đai, công tác chính sách đối với người có công, công tác bảo vệ môi trường, vệ sinh an toàn thực phẩm....vv.

 

 

Phát biểu tại hội nghị đồng chí Trần Cao Sơn – phó trưởng phòng phụ trách phòng Tư pháp huyện nhấn mạnh: Công tác tuyên truyền phổ biến, giáo dục pháp luật là một hoạt động quan trọng được xác định là thiết thực và đạt hiệu quả cao nhất trong việc đưa pháp luật cũng như các chính sách của nhà nước đến gần với nhân dân. Giúp người dân tại cơ sở có cái nhìn đúng đắn về pháp luật, bảo đảm điều kiện đáp ứng nhu cầu nâng cao nhận thức pháp luật, thực hiện, bảo vệ, phát huy quyền và lợi ích hợp pháp của công dân ngay tại cơ sở; phát huy vai trò của pháp luật trong đời sống xã hội, góp phần thực hiện mục tiêu xây dựng Nhà nước pháp quyền Xã hội chủ nghĩa của dân – do dân –vì dân. Đồng chí cũng ghi nhận những nỗ lực cố gắng của cán bộ công chức xã Mỹ Thịnh đã có cách tuyên truyền phổ biến, giáo dục pháp luật rất sáng tạo, đổi mới và mô hình tuyên truyền này cần được nhân rộng và phát huy trên địa bàn toàn huyện.

Theo kế hoạch ngoài Thôn Khả Lực là đơn vị được lựa chọn đầu tiên tổ chức hội nghị tuyên truyền, Đảng ủy – HĐND – UBND xã Mỹ Thịnh sẽ tổ chức tại các thôn Tiểu Liêm và thôn Bún trong những ngày tới.

Cơ quan chủ quản: UBND huyện Mỹ Lộc tỉnh Nam Định
Địa chỉ: Thị trấn Mỹ Lộc - huyện Mỹ Lộc - tỉnh Nam Định
Điện thoại: (0228) 3810724; Fax: (0228) 3810764 . 
Email: ubndmyloc@namdinh.gov.vn
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Phạm Văn Long - Chủ tịch UBND huyện
Designed by VNPT Nam Định

Chung nhan Tin Nhiem Mang