image advertisement
anh tin bai
anh tin bai



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Hội đồng OCOP chấm điểm
Lượt xem: 253

Hội đồng tư vấn, đánh giá và xếp hạng các sản phẩm OCOP huyện Mỹ Lộc do đ/c Lê Quang Huy- Phó chủ tịch UBND huyện- Chủ tịch hội đồng chủ trì vừa tổ chức chấm điểm đánh giá xếp hạng đối với sản phẩm cá trắm đen của cơ sở sản xuất Nông trại Nhiên An do ông Trần Văn Khoa-Thôn Nội-xã Mỹ Hà- huyện Mỹ Lộc làm chủ cở. Sản phẩm trứng gà Mochimochi. Địa chỉ xã Mỹ Trung- Huyện Mỹ Lộc. Đơn vị Chi nhánh công ty TNHH TAMAGO Nam Định.

Cá trắm đen gồm 3 sản phẩm gồm: Ruốc cá trắm đen, Cá trắm đen cắt khúc và các trắm đen nướng. Các sản phẩm đều được chế biến từ cá trắm đen nguyên con, với các gia vị hoàn toàn tự nhiên gồm nước mắm, dầu gấc, đường, ớt, chanh ngon, bổ, chất lượng đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng. Nông trại Nhiên An với 4 hồ nuôi cá diện tích từ 2000-3000m2, có thể tự cung cấp 15-20 tấn cá mỗi năm. Cá được nuôi dài hơi, ít nhất 3 năm, thức ăn của cá 2 năm đầu là bán công nghiệp, kết hợp cám ngô và ấu trùng ruồi linh đen. Đến năm thứ 3 thì cá được cung cấp nguồn ăn tự nhiên 100%. Sau 3 năm cá chỉ đạt 4-9 kg, sau khi thu hoạch cá được dưỡng trên bể tạo dòng trong thời gian 2 tuần trước khi chế biến. Đối với sản phẩm trứng gà Mochimochi được sản xuất tại chi nhánh công ty TNHH TAMACO Đồng Chèo- xã Mỹ Trung- huyện Mỹ Lộc được chứng nhận tiêu chuẩn Vietgahp, được kiểm định, vệ sinh, phân loại, đóng gói trên dây chuyền công nghiệp, trên bao bì có truy xuất nguồn gốc như ngày sản xuất, hạn sử dụng, nguyên liệu sản xuất nhập từ công ty JAPFA. Trứng gà Mochomochi là nguyên liệu giàu dinh dưỡng cho mọi bếp ăn gia đình, sản phẩm hiện đã có mặt tại các nhà hàng, siêu thị, trường học ở khu vực miền Bắc.

Sau khi nghe giới thiệu qui trình làm ra sản phẩm các thành viên Hội đồng tư vấn đã đánh giá cao và chấm điểm cho các sản phẩm đồng thời đưa nhiều ý kiến đóng góp quan trọng để hoàn thiện các sản phẩm như: Mẫu bao bì, Logo, thị trường tiêu thụ, thủ tục hồ sơ v.v..đề nghị chủ cơ sở tiếp thu, chỉnh sửa. Sau khi hoàn thiện sản phẩm sẽ được hội đồng thẩm định của tỉnh chấm điểm và công nhận xếp hạng sản phẩm đạt OCOP.

Một số hình ảnh tại Hội nghị:

 

                                                  VŨ NAM- TT VH-TT-TT MỸ LỘC

Cơ quan chủ quản: UBND huyện Mỹ Lộc tỉnh Nam Định
Địa chỉ: Thị trấn Mỹ Lộc - huyện Mỹ Lộc - tỉnh Nam Định
Điện thoại: (0228) 3810724; Fax: (0228) 3810764 . 
Email: ubndmyloc@namdinh.gov.vn
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Phạm Văn Long - Chủ tịch UBND huyện
Designed by VNPT Nam Định

Chung nhan Tin Nhiem Mang