image advertisement
anh tin bai
anh tin bai



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Trường Tiểu học Trần Quang Khải khai giảng năm học mới
Lượt xem: 671

      Hòa chung trong không khí hân hoan, phấn khởi của cả nước kỷ niệm 77 năm ngày Cách mạng tháng 8 và Quốc khánh 2/9, ngày hội “Toàn dân đưa trẻ đến trường”. Sáng ngày 5/9 cô và trò trường Tiểu học Trần Quang Khải- Thị trấn Mỹ Lộc đã long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2022-2023 đảm bảo gọn nhẹ, trang trọng, ý nghĩa, vui tươi, phấn khởi. Tới dự và chung vui với cô trò nhà trường có đ/c Trần Minh Tiến- Thường vụ tỉnh ủy- Giám đốc công an tỉnh Nam Định; đ/c Trần Văn Hưng- Tỉnh ủy viên- Bí thư huyện ủy.                    

         Năm học qua bằng ý trí, nghị lực của tập thể cán bộ giáo viên học sinh chất lượng giáo dục toàn diện của nhà trường được giữ vững, chất lượng mũi nhọn được cải thiện từng bước. Cụ thể: Tham gia thi hùng biện Tiếng Anh cả 3 em được lọt vào vòng 2 cấp huyện, 1 em được tham gia cấp tỉnh, xếp thứ 4/11 trường; giải toán bằng tiếng Anh lớp 5 cấp huyện 12 em đạt giải trong đó có 2 giải nhất, 3 giải nhì, 4 giải 3 và 3 giải KK, xếp thứ 2/11 trường; Kết quả khảo sát khối 1, khối 2 xếp thứ 1/11 trường; Kết quả khảo sát khối 3 xếp thứ 4/11 trường; Tham gia viết chữ đúng, đẹp có 6 em đạt giải trong đó có 1 giải nhất, 3 giải nhì, 2 giải 3 có 3 em được tham gia cấp tỉnh; Có nhiều tập thể lớp được khen trên tạp chí toán tuổi thơ. Năm học 2021-2022 xếp chung thi đua đạt thứ nhất huyện, tập thể nhà trường được UBND tỉnh tặng Cờ thi đua. Những kết quả trên là tiền đề quan trọng, là niềm cổ vũ động viên to lớn để cô và trò trường Tiểu học Trần Quang Khải vững vàng, tự tin bước vào năm học mới.

       Năm học mới này cô và trò trường tiểu học Trần Quang Khải sẽ quyết tâm khẳng định vị thế của nhà trường bằng các giải pháp quản lý, chỉ đạo nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, chất lượng mũi nhọn Triển khai sáng tạo các cuộc vận động, các phong trào thi đua của ngành bằng những nội dung, hình thức thiết thực, phù hợp với điều kiện thực tế tạo sự chuyển biến rõ nét chất lượng, hiệu quả các hoạt động dạy và học. Tiếp tục triển khai dạy học theo chuẩn kiến thức kỹ năng mới, tăng cường nề nếp, kỷ cương trong dạy học; Giữ vững mục tiêu giáo dục toàn diện, kết hợp giáo dục thể chất, trí tuệ với giáo dục đạo đức, nhân cách, đặc biệt chú trọng giáo dục giá trị, kỹ năng sống, qui tắc ứng sử văn hóa cho học sinh với tinh thần dạy người để dạy chữ.

        Năm học 2022-2023 đã bắt đầu tuy trước mắt còn nhiều khó khăn  thách thức nhưng với sự quan tâm của các cấp, các ngành và nhân dân địa phương chúng ta tin tưởng rằng cô và trò trường Tiểu học Trần Quang Khải sẽ nỗ lực vượt khó đi lên, đoàn kết 1 lòng thực hiện tốt lời dạy của Bác Hồ kính yêu “Dù khó khăn đến đâu cũng phải thi đua dạy tốt, học tốt”

 

anh tin bai
anh tin bai

 

anh tin bai
anh tin bai

 

anh tin bai
anh tin bai

 

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
 
anh tin bai
anh tin bai

 

anh tin bai
anh tin bai

 

anh tin bai

                                       VŨ TRỌNG NAM- TT VH MỸ LỘC

Cơ quan chủ quản: UBND huyện Mỹ Lộc tỉnh Nam Định
Địa chỉ: Thị trấn Mỹ Lộc - huyện Mỹ Lộc - tỉnh Nam Định
Điện thoại: (0228) 3810724; Fax: (0228) 3810764 . 
Email: ubndmyloc@namdinh.gov.vn
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Phạm Văn Long - Chủ tịch UBND huyện
Designed by VNPT Nam Định

Chung nhan Tin Nhiem Mang