image advertisement
anh tin bai
anh tin bai



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Trường THPT Mỹ Lộc kỷ niệm 50 năm ngày thành lập
Lượt xem: 890
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

       Sáng ngày 13/11/2022 tập thể thày cô giáo cùng hơn 1200 em học sinh trường THPT Mỹ Lộc đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam, 50 năm ngày thành lập trường và đón nhận Cờ thi đua của Thủ tướng Chính Phủ. Tới dự và chung vui với thày và trò nhà trường có đ/c Trần Lê Đoài- Tỉnh ủy viên-Phó chủ tịch UBND tỉnh Nam Định; đ/c Cao Xuân Hùng-Tỉnh ủy viên- Giám đốc Sở GD-ĐT tỉnh Nam Định; đ/c Trần Văn Hưng- Tỉnh ủy viên- Bí thư HU; đ/c Trần Quốc Lập- Phó bí thư TTHU-Chủ tịch HĐND huyện ; đ/c Phạm Văn Long- Phó bí thư HU-Chủ tịch UBND huyện.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

        Ngay từ những ngày đầu mới thành lập, với bao khó khăn, thiếu thốn về cơ sở vật chất và đội ngũ giáo viên. Nhưng đứng trước yêu cầu nhiệm vụ được giao, các thế hệ thày và trò nhà trường đã đoàn kết, nỗ lực, vững tin vượt qua thử thách dần khẳng định vị thế và uy tín của nhà trường trong toàn ngành. Qua 50 năm xây dựng và trưởng thành trường THPT Mỹ Lộc từ 1 ngôi trường nhỏ hẹp thì nay đã trở thành ngôi trường rộng rãi khang trang bề thế và đầy đủ các phòng chức năng phục vụ cho công tác dạy và học. Thực hiện cuộc vận động “ Dân chủ- Kỷ cương- Tình Thương- Trách nhiệm”,  “Mỗi thày cô giáo là 1 tấm gương đạo đức tự học và sáng tạo” những năm qua thày và trò nhà trường đã không ngừng học tập, nâng cao trình độ chuyên môn, cải tiến, đổi mới phương pháp giảng dạy, đưa mọi hoạt động của nhà trường vào kỷ cương, nề nếp. Nhờ đó chất lượng dạy và học của nhà trường từng bước đi lên và đạt được nhiều thành tích đáng phấn khởi: Tỷ lệ học sinh lên lớp và tốt nghiệp đạt 100%; Thành tích thi học sinh giỏi văn hóa tiếp tục được nâng cao; Tỷ lệ thi đỗ vào các trường Đại học, cao đẳng đều năm sau cao hơn năm trước. 50 năm xây dựng và phát triển nhà trường đã đào tạo gần 15.000 học sinh, khi ra trường  nhiều người đã và đang đảm nhiệm các chức vụ quan trọng trong các cơ quan của Đảng, nhà nước, trong các tập đoàn kinh tế lớn. Bên cạnh đó lớp lớp thế hệ học sinh nhà trường trong những năm qua cũng đã đạt được nhiều thành tích cao, hàng năm tỷ lệ học sinh xếp loại đạo đức khá tốt, xếp học lực khá giỏi luôn đạt trên 99%, tỷ lệ học sinh đỗ tốt nghiệp đạt 100%  với điểm bình quân đứng top 20 trường điểm cao nhất tỉnh. Với những thành tích đã đạt được nhiều năm liên tục nhà trường được công nhận là trường tiên tiến, tập thể lao động xuất sắc, chi bộ hoàn thành tốt nhiệm vụ, tập thể nhà trường được nhận nhiều bằng khen, giấy khen các cấp, nhiều thày cô giáo được công nhận danh hiệu chiến sỹ thi đua cấp tỉnh, cấp cơ sở. Đặc biệt năm học 2021-2022 đội tuyển học sinh giỏi nhà trường đạt giải nhất toàn tỉnh, nhà trường vinh dự được đón nhận Cờ thi đua của Thủ Tướng Chính Phủ

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

      Kỷ niệm 50 năm thành lập là mốc son đánh dấu sự lớn mạnh của nhà trường và ghi nhận những nỗ lực phấn đấu không ngừng của đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh toàn trường. Đây cũng là niềm tự hào để nhà trường tiếp tục làm tròn trách nhiệm của mình trong thời kỳ CNH-HĐH đất nước đó là đào tạo 1 thế hệ tri thức ưu tú có trình độ, năng lực, phẩm chất đạo đức đáp ứng nhu cầu phát triển đất nước trong thời kỳ mới và xu thế của thời đại. Tuy trước mắt còn gặp nhiều khó khăn nhưng với tinh thần “ Tất cả vì học sinh thân yêu” chúng ta tin tưởng tưởng rằng thày và trò trường THPT Mỹ Lộc sẽ tích cực học tập, không ngừng rèn luyện phấn đấu tiếp tục đưa phong trào nhà trường vươn lên những tầm cao mới, tô đẹp thêm truyền thống, xứng đáng với niềm tin yêu của của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong huyện.

                                              VŨ NAM –TT VH-TT-TT MỸ LỘC

Cơ quan chủ quản: UBND huyện Mỹ Lộc tỉnh Nam Định
Địa chỉ: Thị trấn Mỹ Lộc - huyện Mỹ Lộc - tỉnh Nam Định
Điện thoại: (0228) 3810724; Fax: (0228) 3810764 . 
Email: ubndmyloc@namdinh.gov.vn
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Phạm Văn Long - Chủ tịch UBND huyện
Designed by VNPT Nam Định

Chung nhan Tin Nhiem Mang