image advertisement
anh tin bai
anh tin bai



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
MỸ LỘC: KHAI MẠC “GIẢI BÓNG ĐÁ THANH NIÊN MỞ RỘNG” NĂM 2023
Lượt xem: 612

MỸ LỘC: KHAI MẠC “GIẢI BÓNG ĐÁ THANH NIÊN MỞ RỘNG” NĂM 2023

Chiều ngày 13/3/2023, tại Sân vận động trung tâm huyện, Huyện đoàn và Liên đoàn lao động huyện Mỹ Lộc đã phối hợp tổ chức khai mạc Giải bóng đá thanh niên mở rộng năm 2023. Đây là một trong những hoạt động nhằm chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931- 26/3/2023) và chào mừng Đại hội công đoàn các cấp, nhiệm kỳ 2023- 2028.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Tới dự Lễ khai mạc, về phía tỉnh có các đồng chí đại diện Thường trực Liên đoàn lao động tỉnh Nam Định và Thường trực Tỉnh đoàn Nam Định. Về phía huyện có các đồng chí: Trần Quốc Lập - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Phạm Văn Long - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; Đỗ Quang Lưu - Phó Chủ tịch HĐND huyện; đại diện lãnh đạo một số phòng, ban ngành, đoàn thể huyện cùng các vận động viên và đông đảo quần chúng nhân dân trên địa bàn huyện đến xem, cổ vũ.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Giải đấu có sự tham gia của 06 đội bóng với gần 90 vận động viên đến từ các cơ sở đoàn thanh niên trên địa bàn huyện, được chia làm 02 bảng, thi đấu theo hình thức vòng tròn tính điểm, chọn đội có thành tích Nhất, Nhì của mỗi bảng để vào thi đấu vòng tiếp theo. Giải đấu được diễn ra từ ngày 13 đến ngày 22/3/2023, địa điểm tại Sân vận động trung tâm huyện.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Ngay sau Lễ khai mạc, đã diễn ra 02 trận thi đấu: giữa Đội FC Teacher và FC Công ty thủy lợi Mỹ Thành; giữa Đội FC Huyện đoàn Mỹ Lộc và Đội FC Chi đoàn UBND huyện. Với sức trẻ, tinh thần nhiệt huyết, đặc biệt là sự chuẩn bị chu đáo của Ban tổ chức, sự quan tâm đồng hành của lãnh đạo, đoàn thanh niên các đơn vị, giải đấu hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ, thú vị và ý nghĩa.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Giải bóng đá thanh niên mở rộng năm 2023 là dịp để đoàn viên, thanh niên trong huyện gặp gỡ, giao lưu, rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại, góp phần tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích và đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao của người dân trên địa bàn./.

                         Cao Dũng

                              Trung tâm VH, TT& TT huyện

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Cơ quan chủ quản: UBND huyện Mỹ Lộc tỉnh Nam Định
Địa chỉ: Thị trấn Mỹ Lộc - huyện Mỹ Lộc - tỉnh Nam Định
Điện thoại: (0228) 3810724; Fax: (0228) 3810764 . 
Email: ubndmyloc@namdinh.gov.vn
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Phạm Văn Long - Chủ tịch UBND huyện
Designed by VNPT Nam Định

Chung nhan Tin Nhiem Mang