image advertisement
anh tin bai
anh tin bai



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Huyện Mỹ lộc trồng cây đầu xuân
Lượt xem: 291

Huyện Mỹ lộc trồng cây đầu xuân

    Huyện ủy- UBND huyện Mỹ Lộc vừa tổ chức phát động tết trồng cây “ Đời đời ghi nhớ công ơn Bác Hồ” nhân dịp đầu xuân mới Qúi Mão năm 2023. Những năm qua phong trào trồng cây đầu xuân đã trở thành nét đẹp văn hóa của dân tộc được đông đảo cán bộ và nhân dân trong huyện hưởng ứng tham gia góp phần cải thiện môi trường, tạo cảnh quan đồng thời để mọi người gắn bó và có trách nhiệm hơn với môi trường sống, môi trường làm việc, đặc biệt gắn với phong trào “Nhà sạch, vườn xanh, đường bê tông, sông không rác” trong xây dựng NTM nâng cao. HU-UBND huyện cũng chỉ đạo các đơn vị tổ chức phát động tết trồng cây tại các cơ quan, công sở và tại các xã, thị trấn trong toàn huyện, nhằm thực hiện tốt lời dạy của Bác Hồ kính yêu “Mùa xuân là tết trồng cây, làm cho đất nước càng ngày càng xuân”.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

  Ngay sau lễ phát động tết trồng cây HU-UBND huyện đã tổ chức gặp mặt đầu xuân nghe các ban nghành, các xã, thị trấn báo cáo công tác trước, trong, sau tết. Kết quả : Theo dõi sát diễn biến thị trường, chủ động có phương án đảm bảo nguồn cung các mặt hàng thiết yếu đảm bảo chất lượng và giá cả hợp lý đáp ứng đầy đủ, kịp thời nhu cầu của nhân dân, ổn định thị trường, không để tình trạng thiếu hàng, tăng giá. Công tác thăm hỏi tặng quà các đối tượng chính sách xã hội được chu đáo đầy đủ, không để sót đối tượng với số tiền chi trả trợ cấp thường xuyên tháng 1, 2/2023 là 2.790 người số tiền gần 4,9 tỷ đồng; Qùa của Chủ tịch nước tặng cho 2.280 người số tiền 693 triệu đồng; Qùa của tỉnh tặng cho 2.281 người số tiền trên 456 triệu đồng; Qùa của huyện tặng 30 người  số tiền 9 triệu đồng;  Qùa từ nguồn xã hội hóa 1088 hộ số tiền gần 450 triệu đồng; Quà chúc thọ, mừng thọ cho 1.405 cụ cao tuổi số tiền gần 426 triệu đồng; Chi trả trợ cấp tết cho 290 hộ quá nghèo số tiền 58 triệu đồng. Sản xuất nông nghiệp đến ngày mồng 6 tết âm lịch toàn huyện đã bừa lồng được trên 1.853 ha chiếm 60,5% tổng diện tích, nước đã đảm bảo đủ 100% các xứ đồng, các đơn vị đang chuẩn bị mọi điều kiện tập trung cho gieo cấy. Toàn huyện không có dịch bệnh sảy ra, không có tình trạng ngộ độc thực phẩm. Tình hình tôn giáo diễn ra bình thường, tuân thủ theo pháp luật, ANCT-TTATXH được đảm bảo.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

         HU-UBND huyện cũng giao nhiệm vụ cho các cơ quan, ban nghành, đoàn thể, các xã thị trấn thực hiện tốt công tác ngay từ đầu năm 2023 chủ yếu như: Tiếp tục chỉ đạo các đơn vị phát động tết trồng cây, nắm chắc lịch sản xuất triển khai gieo cấy trong khung thời vụ, tăng cường công tác phòng chống dịch bệnh trên người và đàn gia súc, gia cầm, duy trì công tác đảm bảo ANTT trên địa bàn, đặc biệt ngay từ đầu năm tập trung làm tốt công tác quản lý đất đai, chú trọng công tác xây dựng NTM nâng cao. Các cơ quan ban nghành các xã, thị trấn chuẩn bị  tốt mọi điều kiện để tổ chức cho lễ giao quân đảm bảo trang trọng, an toàn, hoàn thành 100% chỉ tiêu giao quân theo đúng kế hoạch đề ra.

                                  VŨ TRỌNG NAM- TT VH-TT-TT MỸ LỘC

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Cơ quan chủ quản: UBND huyện Mỹ Lộc tỉnh Nam Định
Địa chỉ: Thị trấn Mỹ Lộc - huyện Mỹ Lộc - tỉnh Nam Định
Điện thoại: (0228) 3810724; Fax: (0228) 3810764 . 
Email: ubndmyloc@namdinh.gov.vn
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Phạm Văn Long - Chủ tịch UBND huyện
Designed by VNPT Nam Định

Chung nhan Tin Nhiem Mang