image advertisement
anh tin bai
anh tin bai



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
HUYỆN MỸ LỘC: HỌP ỦY VIÊN UBND HUYỆN THÁNG 4 NĂM 2023
Lượt xem: 357

HUYỆN MỸ LỘC: HỌP ỦY VIÊN UBND HUYỆN THÁNG 4 NĂM 2023

Chiều ngày 10/5/2023, tại Hội trường A1, UBND huyện Mỹ Lộc đã tổ chức Hội nghị giao ban thường kỳ nhằm đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ công tác tháng 4 và triển khai nhiệm vụ trọng tâm công tác tháng 5 năm 2023. Đồng chí Phạm Văn Long - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện chủ trì hội nghị. Tham dự hội nghị có các đồng chí: Đỗ Quang Lưu - Phó Chủ tịch Thường trực HĐND huyện; Hoàng Thế Hòe - Trưởng Ban Dân vận, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam huyện; Lê Quang Huy - Phó Chủ tịch UBND huyện cùng các đồng chí Uỷ viên UBND huyện và thủ trưởng một số cơ quan, đơn vị liên quan.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe Báo cáo của UBND huyện Mỹ Lộc về tình hình, kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh tháng 4 và triển khai nhiệm vụ tháng 5 năm 2023 trên địa bàn huyện. Theo đó, thực hiện sự chỉ đạo của Tỉnh, Huyện uỷ, UBND huyện đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện đồng bộ các giải pháp của chương trình phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội, tạo động lực đột phá để hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ đề ra. Nhờ đó, kinh tế của huyện tiếp tục duy trì phát triển ổn định, thu ngân sách nhà nước 57,5 tỷ đồng, đạt 23% dự toán tỉnh và huyện giao; tập trung chỉ đạo chăm sóc lúa Xuân đảm bảo đạt năng suất cao; kiểm soát tốt dịch bệnh trên đàn gia súc, gia cầm; tăng cường chỉ đạo các xã hoàn thiện các thủ tục, hồ sơ chứng minh các tiêu chí NTM nâng cao cũng như đẩy nhanh tiến độ hoàn thành các tiêu chí về đích NTM nâng cao trong năm 2023; chỉ đạo, đôn đốc đẩy nhanh tiến độ một số dự án đầu tư trọng điểm trên địa bàn huyện; Lĩnh vực văn hóa - xã hội tiếp tục ổn định và phát triển: ngành giáo dục - đào tạo duy trì thành tích trong dạy và học, thực hiện tốt công tác chăm sóc sức khỏe, khám chữa bệnh cho nhân dân, thực hiện đầy đủ, kịp thời các chính sách an sinh xã hội, chăm lo đời sống cho người có công, các đối tượng chính sách; An ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững, đảm bảo ổn định.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Hội nghị đã dành nhiều thời gian để các đại biểu thảo luận, đánh giá tình hình, kết quả đạt được trong thời gian vừa qua, đồng thời, chỉ ra những khó khăn, tồn tại và đề xuất các giải pháp tập trung triển khai thực hiện những nội dung nhiệm vụ mà ngành, lĩnh vực phụ trách trong thời gian tới.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Trên cơ sở kết quả đạt được và các ý kiến thảo luận tại hội nghị, phát biểu kết luận, đồng chí Phạm Văn Long - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã ghi nhận, đánh giá cao nỗ lực của các cơ quan, đơn vị trong triển khai các nhiệm vụ công tác tháng 4 và 4 tháng đầu năm 2023. Trong tháng 5 và những tháng tiếp theo, đồng chí nhấn mạnh một số nhiệm vụ trọng tâm và yêu cầu các ngành, các cơ quan, đơn vị tiếp tục nỗ lực, linh hoạt, sáng tạo trong triển khai thực hiện, bám sát các chỉ đạo của trung ương, của tỉnh và của UBND huyện; đẩy nhanh tiến độ giải quyết các ý kiến của cử tri; đẩy mạnh thực hiện chuyển đổi số, ứng dụng công nghệ thông tin, thúc đẩy giải quyết thủ tục hành chính trên môi trường điện tử; chủ động làm tốt công tác nắm tình hình, tích cực đấu tranh phòng, chống tội phạm, đảm bảo an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội trên địa bàn huyện trong mọi tình huống,…./.

                                                                                                                                                                        Cao Dũng

Trung tâm VH, TT&TT huyện

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Cơ quan chủ quản: UBND huyện Mỹ Lộc tỉnh Nam Định
Địa chỉ: Thị trấn Mỹ Lộc - huyện Mỹ Lộc - tỉnh Nam Định
Điện thoại: (0228) 3810724; Fax: (0228) 3810764 . 
Email: ubndmyloc@namdinh.gov.vn
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Phạm Văn Long - Chủ tịch UBND huyện
Designed by VNPT Nam Định

Chung nhan Tin Nhiem Mang