image advertisement
anh tin bai
anh tin bai



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
CÂU LẠC BỘ NỮ CÔNG KHỐI HUYỆN ỦY - UBND HUYỆN MỸ LỘC TỔ CHỨC HỘI THI KÉO CO VÀ NHẢY BAO BỐ
Lượt xem: 369

Sáng ngày 05/3/2024, Câu lạc bộ Nữ công khối Huyện ủy - UBND huyện Mỹ Lộc đã phối hợp tổ chức Hội thi kéo co và nhảy bao bố nhằm thiết thực chào mừng kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (08/3/1910- 08/3/2024), 1984 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Đến dự có các đồng chí: Vũ Quang Huy - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Nam Định, kiêm Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện Mỹ Lộc; đ/c: Phạm Văn Long - Phó Bí thư Huyện ủy, phụ trách Đảng bộ huyện, Chủ tịch UBND huyện; đ/c Trần Quốc Lập – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện cùng các đồng chí trong thường trực HĐND, lãnh đạo UBND, UBMTTQVN huyện và lãnh đạo một số cơ quan, đơn vị trên địa bàn.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Hội thi đợt này có 2 bộ môn chính gồm kéo co và nhảy bao bố, thu hút sự tham gia của 140 nữ vận động viên là CBCCVC, đoàn viên đến từ 14 đội thi đại diện cho các tổ nữ công trực thuộc Liên đoàn Lao động huyện.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Sau 1 buổi thi đấu sôi nổi với tinh thần "đoàn kết - trung thực - cao thượng”, Hội thi đã thành công tốt đẹp. Các trận tranh tài ở 2 môn thi đấu nhận được sự theo dõi và cổ vũ nhiệt tình của khán giả. Hội thi được tổ chức tiếp tục khẳng định sự lớn mạnh của phong trào thể dục thể thao quần chúng tại địa phương; là hoạt động bổ ích, lành mạnh, đáp ứng nhu cầu, nguyện vọng giao lưu, rèn luyện thể thao, nâng cao sức khỏe theo gương Bác Hồ vĩ đại. Đồng thời, là dịp để tăng cường tinh thần đoàn kết, gắn bó giữa các cơ quan, đơn vị trong quá trình phối hợp thực hiện các nhiệm vụ chính trị được giao cũng như xây dựng tổ chức công đoàn cơ sở vững mạnh trên địa bàn./.

                                        Cao Dũng

                                 Trung tâm VH, TT & TT huyện

Cơ quan chủ quản: UBND huyện Mỹ Lộc tỉnh Nam Định
Địa chỉ: Thị trấn Mỹ Lộc - huyện Mỹ Lộc - tỉnh Nam Định
Điện thoại: (0228) 3810724; Fax: (0228) 3810764 . 
Email: ubndmyloc@namdinh.gov.vn
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Phạm Văn Long - Chủ tịch UBND huyện
Designed by VNPT Nam Định

Chung nhan Tin Nhiem Mang