image advertisement
anh tin bai
anh tin bai



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Mỹ Lộc tập huấn xây dựng NTM
Lượt xem: 3148

 

Huyện Mỹ Lộc vừa tổ chức lớp tập huấn cán bộ xây dựng NTM năm 2018 cho các đ/c là bí thư chi bộ, trưởng thôn xóm trên địa bàn.





Tại lớp tập huấn đã được nghe lãnh đạo huyện quán triệt về công tác xây dựng NTM, quán triệt kết luận số 43 của tỉnh ủy Nam Định, Nghị quyết 16 của huyện ủy Mỹ Lộc về công tác quản lý đất đai.





 Nghe đ/c Nguyễn Mạnh Tiến phó chánh văn phòng điều phối chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng NTM của tỉnh Nam Định hướng dẫn nội dung quyết định số 691 của Thủ tướng chính phủ về việc ban hành tiêu chí xã NTM kiểu mẫu; Quyết định số 12 của UBND tỉnh về việc ban hành bộ tiêu chí xã NTM nâng cao trên địa bàn tỉnh giai đoạn 2018-2020 và 1 số chuyên đề trong công tác xây dựng NTM  như : Vai trò, trách nhiệm của các ngành  các cấp và các tổ chức xã hội trong xây dựng NTM; Kỹ năng lập và tổ chức triển khai kế hoạch phát triển thôn theo phương pháp dựa vào nội lực cộng đồng; Công tác giữ gìn, bảo vệ môi trường nông thôn.







Được sự quan tâm chỉ đạo, hướng dẫn tạo điều kiện của các ngành các cấp, đặc biệt là sự vào cuộc quyết liệt của lãnh đạo từ huyện đến cơ sở thôn xóm và sự đồng tình hưởng ứng cao của người dân đến nay 11/11 xã thị trấn trong huyện đã đạt chuẩn NTM, huyện đã đạt 6/9 tiêu chí huyện NTM.





Xác định rõ công tác quản lý, sử dụng đất đai là nhiệm vụ của cả hệ thống chính trị đồng thời để khẩn trương và kiên quyết khắc phục tình trạng buông lỏng quản lý nhà nước về đất đai trên địa bàn huyện Mỹ Lộc đã chỉ đạo các xã, thị trấn nâng cao ý thức trách nhiệm của cấp ủy chính quyền, nhất là trách nhiệm của người đứng đầu. Kiên quyết ngăn chặn kịp thời và sử lý nghiêm minh những hành vi vi phạm quản lý về đất đai, đảm bảo nhất quán “Không có vùng cấm”. Phân công cụ thể trách nhiệm của từng cấp, từng cá nhân trong hệ thống chính trị trong quản lý đất đai.





Thực hiện nghiêm túc việc tiếp dân, giải quyết kiến nghị, khiếu nại, tố cáo liên quan đến đất đai. Tiếp tục tập trung nguồn lực thực hiện chương trình xây dựng NTM theo hướng bền vững và nâng cao chất lượng các tiêu chí tại các xã, thị trấn, phấn đấu đến hết năm 2018 đạt 9/9 tiêu chí huyện NTM, hoàn thành hồ sơ để đầu năm 2019 trình các cấp có thẩm quyền phê duyệt huyện đạt chuẩn NTM

 

                                                      NAM- ĐÀI MỸ LỘC


Cơ quan chủ quản: UBND huyện Mỹ Lộc tỉnh Nam Định
Địa chỉ: Thị trấn Mỹ Lộc - huyện Mỹ Lộc - tỉnh Nam Định
Điện thoại: (0228) 3810724; Fax: (0228) 3810764 . 
Email: ubndmyloc@namdinh.gov.vn
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Phạm Văn Long - Chủ tịch UBND huyện
Designed by VNPT Nam Định

Chung nhan Tin Nhiem Mang