image advertisement
anh tin bai
anh tin bai



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
HUYỆN MỸ LỘC: HỘI NGHỊ KHẢO SÁT, THẨM ĐỊNH HỒ SƠ MỨC ĐỘ ĐẠT CHUẨN NÔNG THÔN MỚI KIỂU MẪU NĂM 2023 TẠI CÁC THÔN CỦA XÃ MỸ HÀ
Lượt xem: 602

HUYỆN MỸ LỘC: HỘI NGHỊ KHẢO SÁT, THẨM ĐỊNH HỒ SƠ MỨC ĐỘ ĐẠT CHUẨN NÔNG THÔN MỚI KIỂU MẪU NĂM 2023 TẠI CÁC THÔN CỦA XÃ MỸ HÀ

Sáng ngày 05/02/2024, Hội đồng thẩm định Nông thôn mới (NTM) huyện Mỹ Lộc do đồng chí Đặng Văn Mịch – Trưởng Phòng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn huyện, Phó Chánh Văn phòng điều phối Chương trình Mục tiêu quốc gia xây dựng NTM huyện làm trưởng đoàn đã đi khảo sát, thẩm định hồ sơ và mức độ đạt chuẩn NTM kiểu mẫu năm 2023 đối với các thôn: Kếu Trại, Rõ, Chợ Giữa của xã Mỹ Hà. Tham gia đoàn công tác có đồng chí Hoàng Thế Hòe – Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng Ban Dân vận, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam huyện cùng các thành viên Đoàn thẩm tra, thẩm định là đại diện các phòng, ban có liên quan của huyện và đại diện Đảng ủy-HĐND-UBND-Ủy ban MTTQ, các hội, đoàn thể xã Mỹ Hà.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Theo đó, Đoàn công tác đã trực tiếp đi khảo sát, kiểm tra các tuyến đường giao thông khu dân cư, vườn mẫu, nhà sạch - vườn đẹp và một số công trình nông thôn khác trên địa bàn các thôn: Kếu Trại, Rõ, Chợ Giữa của xã Mỹ Hà.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Tiếp đó, Hội đồng thẩm định đã nghe đại diện Ban phát triển các thôn: Kếu Trại, Rõ, Chợ Giữa của xã Mỹ Hà báo cáo tình hình, tiến độ, kết quả thực hiện các tiêu chí xây dựng NTM kiểu mẫu. Được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của các cấp, các ngành, sự đồng thuận cao trong Nhân dân nên sau thời gian triển khai thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia về xây dựng NTM kiểu mẫu, với nhiều giải pháp cụ thể, cách làm hay, sáng tạo, đến nay, 10/10 tiêu chí với 63 nội dung về NTM kiểu mẫu cùa các thôn nêu trên đều đạt  100% theo quy định.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Trên cơ sở nghiên cứu hồ sơ và đi khảo sát thực tế, các thành viên Hội đồng thẩm định huyện đã chỉ rõ những ưu điểm, hạn chế để các thôn tiếp tục phát huy nội lực, nâng cao chất lượng tiêu chí NTM kiểu mẫu trong thời gian tới. Với tinh thần làm việc trách nhiệm, khách quan, Đoàn thẩm định NTM của huyện đã thống nhất các thôn: Kếu Trại, Rõ, Chợ Giữa của xã Mỹ Hà đều đạt chuẩn NTM kiểu mẫu năm 2023. Đây là cơ sở để Hội đồng thẩm định báo cáo, trình Chủ tịch UBND huyện xem xét, quyết định công nhận các thôn trên của xã Mỹ Hà đạt chuẩn NTM kiểu mẫu năm 2023.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Hoàng Thế Hòe – Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng Ban Dân vận, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam huyện và đồng chí Đặng Văn Mịch - Trưởng Phòng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn huyện, Phó Chánh Văn phòng điều phối Chương trình Mục tiêu quốc gia xây dựng NTM huyện đã ghi nhận, biểu dương những nỗ lực, kết quả đạt được của cán bộ, nhân dân các thôn: Kếu Trại, Rõ, Chợ Giữa trong xây dựng NTM kiểu mẫu. Đồng thời, đề nghị Ban chỉ đạo xây dựng NTM xã Mỹ Hà, Ban Phát triển NTM các thôn: Kếu Trại, Rõ, Chợ Giữa nghiêm túc tiếp thu ý kiến của thành viên trong đoàn, phát huy khối đại đoàn kết toàn dân tộc; tăng cường công tác vệ sinh môi trường, đường làng, ngõ xóm, chỉnh trang nhà ở, vườn hộ đảm bảo sáng-xanh-sạch-đẹp; phát động nhân dân tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động, thực hiện tốt “Hương ước, quy ước” của thôn để hoàn thiện, nâng cao chất lượng và duy trì các tiêu chí xây dựng NTM kiểu mẫu thực sự bền vững, hướng tới sự hài lòng và hưởng thụ của người dân./.

     Cao Dũng

Trung tâm VH, TT& TT huyện

 

Cơ quan chủ quản: UBND huyện Mỹ Lộc tỉnh Nam Định
Địa chỉ: Thị trấn Mỹ Lộc - huyện Mỹ Lộc - tỉnh Nam Định
Điện thoại: (0228) 3810724; Fax: (0228) 3810764 . 
Email: ubndmyloc@namdinh.gov.vn
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Phạm Văn Long - Chủ tịch UBND huyện
Designed by VNPT Nam Định

Chung nhan Tin Nhiem Mang