image advertisement
anh tin bai
anh tin bai



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Ngân hàng chính sách xã hội Mỹ Lộc triển khai NQ số11/NQ-CP
Lượt xem: 417
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

      Sáng ngày 28/4/2022 Phòng giao dịch Ngân hàng chính sách xã hội huyện Mỹ Lộc đã triển khai giải ngân các chương trình tín dụng ưu đãi trong chương trình phục hồi và phát triển kinh tế- xã hội theo Nghị quyết số 11/NQ-CP ngày 30/1/2022 của Chính Phủ.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

        Đợt này huyện Mỹ Lộc được phân giao số tiền là 9,6 tỷ đồng trong đó chương trình cho vay giải quyết việc làm là 6,5 tỷ đồng, chương trình cho vay nhà ở xã hội là 3 tỷ đồng, chương trình cho vay học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn mua thiết bị, máy tính phục vụ học trực tuyến số tiền là 100 triệu đồng. Đây là một chủ chương, chính sách lớn của Đảng, Nhà nước thực hiện phương châm không ai bị bỏ lại phía sau nhằm đảm bảo an sinh xã hội. Do đó để triển khai thực hiện các chính sách tín dụng ưu đãi kịp thời, hiệu quả, đúng đối tượng nhằm hỗ trợ người nghèo và các đối tượng chính sách khác vượt qua khó khăn do đại dịch Covid 19, góp phần phục hồi và phát triển kinh tế. Ngay sau khi nhận được chỉ tiêu, kế hoạch phòng giao dịch Ngân hàng chính sách xã hội huyện đã có văn bản triển khai đến các xã, thị trấn, đồng thời các thôn, xóm tích cực tiến hành họp rà soát, bình xét, xác định nhu cầu vốn của các hộ trong diện được vay.

 

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

       Với phương châm “Thấu hiểu lòng dân, tận tâm phục vụ” hiện nay Ngân hàng chính sách xã hội huyện đang tiến hành giải ngân vốn vay tại xã, thị trấn đảm bảo nhanh chóng, kịp thời, công khai, minh bạch, đúng đối tượng thụ hưởng, người dân sử dụng hiệu quả nguồn lực của Nhà nước, không trục lợi chính sách. Bên cạnh đó Ngân hàng chính sách xã hội huyện còn phối hợp với các cơ quan liên quan đẩy mạnh công tác tuyên truyền về chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước về tín dụng ưu đãi để người vay vốn hiểu và chấp hành theo qui định đồng thời phát huy được hiệu quả trong việc phục hồi phát triển kinh tế-xã hội tại địa phương

                                      VŨ NAM- TT VH MỸ LỘC

Cơ quan chủ quản: UBND huyện Mỹ Lộc tỉnh Nam Định
Địa chỉ: Thị trấn Mỹ Lộc - huyện Mỹ Lộc - tỉnh Nam Định
Điện thoại: (0228) 3810724; Fax: (0228) 3810764 . 
Email: ubndmyloc@namdinh.gov.vn
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Phạm Văn Long - Chủ tịch UBND huyện
Designed by VNPT Nam Định

Chung nhan Tin Nhiem Mang