image advertisement
anh tin bai
anh tin bai



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Huyện Mỹ Lộc triển khai rào, đóng các lối đi tự mở qua đường sắt
Lượt xem: 281

Huyện Mỹ Lộc triển khai rào, đóng các lối đi tự mở qua đường sắt

          Đồng chí Lê Quang Huy- Phó chủ tịch UBND huyện- Trưởng Ban ATGT của huyện vừa chủ trì hội nghị với các đơn vị liên quan triển khai việc tổ chức xóa bỏ dứt điểm các lối đi tự mở qua đường sắt đồng thời bổ xung 1 số biển báo trên địa bàn.

anh tin bai
 
anh tin bai
anh tin bai

              Trong đợt này UBND huyện Mỹ Lộc sẽ phối hợp với các cơ quan liên quan gồm Công ty đường sắt Hà Ninh, Công an huyện, UBND các xã Mỹ Thuận, Mỹ Thịnh, Mỹ Hưng và Thị trấn Mỹ Lộc, chi nhánh khai thác đường sắt Hà Thanh tổ chức triển khai rào bỏ lối đi tự mở qua đường sắt tại các vị trí: Km 77+900; Km 78+230 và Km 78+425 địa bàn Thị trấn Mỹ Lộc. Hoàn thiện, bổ xung các tấm hộ lan tại các vị trí: Địa bàn xã Mỹ Thuận Km 72+143.53; Địa bàn Thị trấn Mỹ Lộc Km 78+ 470. Bổ xung, thay thế các biển báo “Chú ý tàu hỏa”  tại điểm đầu các vị trí giao cắt với đường sắt địa bàn xã Mỹ Thuận Km72+590; Km74+250; Km 75+ 490, Km 75+660; Địa bàn xã Mỹ Thịnh Km 77+670, Km 77+700. Công an huyện Mỹ Lộc phối hợp với các cơ quan liên quan đảm bảo ANTT-TTATGT và điều tiết giao thông tại khu vực triển khai đóng các lối đi tự mở.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

         Kết luận hội nghị đồng chí Lê Quang Huy- Phó chủ tịch UBND huyện đã đánh giá cao sự phối hợp của các cơ quan liên quan, các xã, thị trấn trong thực hiện đảm bảo trật tự hành lang ATGT, đồng thời chỉ đạo nêu rõ: Ngay sau hội nghị yêu cầu Thị trấn Mỹ Lộc ký hợp đồng với người gác chắn 24/24 giờ tại điểm Cầu Đặng và Cầu Lê. Đồng ý với xã Mỹ Hưng về  nâng cấp đường gom nhưng phải nghiên cứu phương án thực hiện hợp lý. Giao phòng Kinh tế hạ tầng kiểm tra toàn tuyến xác định rõ vị trí nào cần đóng, vị trí nào phải thu hẹp lối đi, vị trí nào phải bổ xung biển báo 2 bên để tham mưu cho UBND huyện ra văn bản chỉ đạo

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

       Lối đi tự mở tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ gây tai nạn giao thông. Do đó, sau khi các lối đi tự mở được rào, đóng lại sẽ bàn giao cho UBND xã trực tiếp quản lý. UBND huyện yêu cầu UBND các xã Mỹ Thuận. Mỹ Thịnh và Thị trấn Mỹ Lộc quản lý chặt chẽ, kiên quyết không để các hộ dân tự ý mở lại các lối đi qua đường Sắt. Chủ tịch UBND các đơn vị chịu trách nhiệm trước UBND huyện nếu để tình trạng các hộ dân tự ý mở lại các lối đi qua đường Sắt khi đã được rào chắn lại. Kiên quyết xử lý nghiêm các đối tượng chống đối, gây mất trật tự công cộng, chống người thi hành công vụ trong việc thiết lập lại hành lang an toàn  giao thông đường bộ trên địa bàn.

                                                                                       VŨ TRỌNG NAM- TTVH MỸ LỘC

Cơ quan chủ quản: UBND huyện Mỹ Lộc tỉnh Nam Định
Địa chỉ: Thị trấn Mỹ Lộc - huyện Mỹ Lộc - tỉnh Nam Định
Điện thoại: (0228) 3810724; Fax: (0228) 3810764 . 
Email: ubndmyloc@namdinh.gov.vn
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Phạm Văn Long - Chủ tịch UBND huyện
Designed by VNPT Nam Định

Chung nhan Tin Nhiem Mang