image advertisement
anh tin bai
anh tin bai



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
TRAO TẶNG 30 PHẦN QUÀ TẾT CHO HỘ NGHÈO TỪ NGUỒN QUỸ VÌ NGƯỜI NGHÈO HUYỆN MỸ LỘC
Lượt xem: 121

Chiều ngày 31/01, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ - Ban vận động Quỹ Vì người nghèo huyện tổ chức chương trình trao quà Tết 2024 cho các hộ nghèo, cận nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Dự buổi trao quà có đồng chí Hoàng Thế Hòe - Ủy viên BTV Huyện ủy, Trưởng Ban Dân vận, Chủ tịch Ủy ban MTTQ, Trưởng Ban vận động Quỹ Vì người nghèo huyện.

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Trưởng Ban Dân vận, Chủ tịch Ủy ban MTTQ, Trưởng Ban vận động Quỹ Vì người nghèo huyện cho biết, thời gian qua, huyện Mỹ Lộc đã có nhiều chính sách an sinh xã hội, xây dựng Nhà Đại đoàn kết chăm lo cho hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn. Trong dịp Tết, ngoài nguồn Quỹ “Vì người nghèo”, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện và các tổ chức thành viên đã tích cực vận động các nguồn lực để chăm lo cho hộ nghèo, hộ cận nghèo để ai cũng có Tết và “không ai bị bỏ lại phía sau”.  Nhân dịp năm mới, đồng chí Hoàng Thế Hòe chúc các hộ nghèo đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024 vui tươi, đầm ấm, vượt lên khó khăn.

Dịp này, lãnh đạo Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện đã trao tặng 30 phần quà cho hộ nghèo trên địa bàn huyện, mỗi phần quà trị giá 700.000 đồng gồm 500.000 đồng tiền mặt và hiện vật trị giá 200.000 đồng trích từ nguồn Quỹ Vì người nghèo của huyện. Những phần quà này góp phần động viên, hỗ trợ các hộ nghèo có thêm điều kiện về vật chất, tinh thần để vui Xuân, đón Tết cổ truyền của dân tộc được trọn vẹn hơn./.

Ảnh: Lãnh đạo Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện trao quà Tết cho hộ nghèo

[if !vml]

anh tin bai

 
anh tin bai
anh tin bai

Ủy ban MTTQ huyện

Cơ quan chủ quản: UBND huyện Mỹ Lộc tỉnh Nam Định
Địa chỉ: Thị trấn Mỹ Lộc - huyện Mỹ Lộc - tỉnh Nam Định
Điện thoại: (0228) 3810724; Fax: (0228) 3810764 . 
Email: ubndmyloc@namdinh.gov.vn
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Phạm Văn Long - Chủ tịch UBND huyện
Designed by VNPT Nam Định

Chung nhan Tin Nhiem Mang