image advertisement
anh tin bai
anh tin bai



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
KHÁNH THÀNH NHÀ ĐẠI ĐOÀN KẾT - CÔNG TRÌNH CHÀO MỪNG ĐẠI HỘI MTTQ CÁC CẤP, NHIỆM KỲ 2024-2029
Lượt xem: 97

Ngày 12/4/2024, Uỷ ban MTTQ Việt Nam huyện Mỹ Lộc tổ chức khánh thành và bàn giao nhà Đại đoàn kết cho bà Trần Thị Then, thôn 1 xã Mỹ Hưng. Đây là công trình chào mừng Đại hội MTTQ  các cấp, nhiệm kỳ 2024-2029. Dự buổi khánh thành có đồng chí Trần Quốc Lập - Phó bí thư thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Hoàng Thế Hòe  UVBTV HU, Trưởng Ban Dân vận, Chủ tịch UB MTTQ, Trưởng Ban vận động Quỹ Vì người nghèo huyện; lãnh đạo Đảng ủy-HĐND-UBND-UB MTTQ, các ngành đoàn thể xã Mỹ Hưng cùng cấp ủy, chính quyền và nhân dân thôn 1.

anh tin bai

   

Đồng chí Trần Quốc Lập - Phó bí thư thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện trao quà chúc mừng tại lễ khánh thành nhà bà Trần Thị Then

anh tin bai

Đồng chí Hoàng Thế Hòe – UVBTV HU, Trưởng Ban Dân vận, Chủ tịch Ủy ban MTTQ, Trưởng Ban vận động Quỹ Vì người nghèo huyện trao kinh phí 50 triệu đồng xây nhà Đại đoàn kết cho bà Trần Thị Then

Gia đình bà Trần Thị Then thuộc hộ cận nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, bản thân bà tuổi cao, không có khả năng lao động, sống trong ngôi nhà dột nát không đảm bảo cuộc sống. Trước hoàn cảnh khó khăn của bà Then, trên cơ sở khảo sát của Ủy ban MTTQ xã Mỹ Hưng và Ban Thường trực Uỷ ban MTTQ huyện Mỹ Lộc, Ban vận động Quỹ Vì người nghèo huyện đã quyết định hỗ trợ 50 triệu đồng để bà Trần Thị Then có thêm nguồn lực xây dựng nhà mới. Sau gần 01 tháng thi công, đến nay căn nhà đã được hoàn thành và đưa vào sử dụng, tổng kinh phí xây dựng trên 80 triệu đồng.

anh tin bai
anh tin bai

Bà Trần Thị Then cùng các đại biểu kéo băng khánh thành nhà Đại đoàn kết

anh tin bai
anh tin bai

Đảng ủy-HĐND-UBND-UBMTTQ xã Mỹ Hưng trao quà chúc mừng bà Then

Việc xây dựng nhà Đại đoàn kết thể hiện sự quan tâm của các cấp, các ngành và toàn xã hội cùng chung tay chăm lo cho người nghèo, động viên, giúp các hộ thoát nghèo ổn định cuộc sống. Đây là một trong các chuỗi hoạt động của Mặt trận Tổ quốc các cấp huyện Mỹ Lộc thi đua chào mừng Đại hội đại biểu MTTQ các cấp nhiệm kỳ 2024-2029./.

Ủy ban MTTQ huyện

Cơ quan chủ quản: UBND huyện Mỹ Lộc tỉnh Nam Định
Địa chỉ: Thị trấn Mỹ Lộc - huyện Mỹ Lộc - tỉnh Nam Định
Điện thoại: (0228) 3810724; Fax: (0228) 3810764 . 
Email: ubndmyloc@namdinh.gov.vn
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Phạm Văn Long - Chủ tịch UBND huyện
Designed by VNPT Nam Định

Chung nhan Tin Nhiem Mang