image advertisement
anh tin bai
anh tin bai



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
HUYỆN ĐOÀN PHỐI HỢP TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH TUYÊN TRUYỀN VÀ RA MẮT CỔNG TRƯỜNG ATGT TẠI TRƯỜNG THPT MỸ LỘC
Lượt xem: 279

Thực hiện chương trình hoạt động của Ban An toàn giao thông huyện Mỹ Lộc năm 2021 và Chương trình công tác Đoàn và phong trào Thanh niên năm 2021, hưởng ứng Tháng cao điểm về An toàn giao thông năm 2022, chào mừng Đại hội Đoàn các cấp nhiệm kỳ 2022-2027. Sáng ngày 19/09/2022, Ban Thường vụ Huyện đoàn phối hợp với Ban ATGT huyện tổ chức chương trình tuyên truyền và ra mắt cổng trường ATGT tại trường THPT Mỹ Lộc.

Dự chương trình có Đại diện lãnh đạo Tỉnh đoàn Nam Định; đại diện lãnh đạo phòng PV05 Công an tỉnh. Về phía đại biểu huyện, có đ/c Trần Quốc Lập – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đ/c Lê Quang Huy – phó Chủ tịch UBND huyện, Phó trưởng ban Thường trực Ban ATGT huyện; Lãnh đạo Ban Dân vận Huyện ủy; Công an huyện; phòng Kinh tế - Hạ tầng; Bí thư Đoàn các xã, thị trấn, Đoàn trường THPT, TTGDTX; Bí thư chi đoàn trực thuộc và sự hiện diện đông đủ của các thầy cô giáo, học sinh trường THPT Mỹ Lộc.

anh tin bai


anh tin bai

Đ/c Lê Quang Huy – Phó Chủ tịch UBND huyện, Phó trưởng Ban Thường trực Ban ATGT huyện phát biểu chỉ đạo

anh tin bai

 Đ/c Lê Đức Quynh – HUV, Bí thư Huyện đoàn phát biểu hưởng ứng tháng ATGT năm 2022 

anh tin bai


anh tin bai
anh tin bai

Tại chương trình, các em học sinh đã được đ/c báo cáo viên phòng CSGTTT- Công an huyện giao lưu, tuyên truyền, phổ biến, hướng dẫn Luật giao thông đường bộ như: Việc sang đường, đi bộ an toàn, không được chở quá số người quy định trên các phương tiện giao thông. Một số nội dung được nhấn mạnh như: nguyên nhân, hậu quả của tai nạn giao thông; ý nghĩa của biển báo hiệu giao thông và một số biển báo thường gặp. Học sinh được phụ huynh chở đi học đều phải chấp hành đội mũ bảo hiểm theo quy định...

anh tin bai
anh tin bai

 

Mô hình “Cổng trường an toàn giao thông” là một trong những mô hình tự quản về an toàn giao thông trong trường học, góp phần nâng cao nhận thức, chuyển đổi hành vi, lập lại trật tự, kỷ cương trong việc chấp hành quy định về pháp luật giao thông đường bộ của học sinh khi tham gia giao thông. Không những thế, hoạt động tuyên truyền còn có ý nghĩa thúc đẩy tinh thần trách nhiệm của giáo viên và học sinh, mỗi cá nhân trở thành tuyên truyền viên tích cực để tuyên truyền, vận động người thân trong gia đình và mọi người xung quanh chấp hành nghiêm các quy định của pháp luật về đảm bảo trật tự an toàn giao thông.

anh tin bai

Lãnh đạo Tỉnh đoàn và Thường trực Huyện ủy trao quà cho các em học sinh

 

anh tin bai

Đ/c Lê Đức Quynh- Bí thư Huyện đoàn tặng hoa chúc mừng ra mắt đội TNXK 

anh tin bai
anh tin bai


anh tin bai


anh tin bai

Đội hình ra quân tuyên truyền, cổ động trên trục đường 21A

                                                                     HUYỆN ĐOÀN MỸ LỘC

Cơ quan chủ quản: UBND huyện Mỹ Lộc tỉnh Nam Định
Địa chỉ: Thị trấn Mỹ Lộc - huyện Mỹ Lộc - tỉnh Nam Định
Điện thoại: (0228) 3810724; Fax: (0228) 3810764 . 
Email: ubndmyloc@namdinh.gov.vn
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Phạm Văn Long - Chủ tịch UBND huyện
Designed by VNPT Nam Định

Chung nhan Tin Nhiem Mang