image advertisement
anh tin bai
anh tin bai



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Huyện đoàn phối hợp tổ chức chương trình “An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai”
Lượt xem: 380
anh tin bai

“An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai” là chương trình giảng dạy về an toàn giao thông cho học sinh được công ty Honda Việt Nam phối hợp với Bộ Giáo dục &Đào tạo và Ủy ban ATGT Quốc gia, Cục Cảnh sát giao thông – Bộ Bô Công an triển khai; Nhằm phát huy vai trò trách nhiệm của tổ chức Đoàn, Đội trong việc giữ gìn trật tự ATGT, góp phần kiềm chế tai nạn và ùn tắc giao thông, giáo dục và tuyên truyền Luật giao thông đường bộ, đường sắt cho học sinh. Ban Thường vụ Huyện đoàn phối hợp với Phòng GD&ĐT huyện, Công ty TNHH Thu Thủy tổ chức tư vấn lái xe an toàn và triển khai chương trình “An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai”.

Sau gần 2 tháng triển khai, chương trình đã tổ chức thực hiện được tại 9 liên đội THCS và Trung tâm GDNN – GDTX huyện. Các buổi tuyên truyền diễn ra rất sôi nổi. Các em học sinh được xem những hình ảnh minh họa, thước phim xử lý tình huống giao thông thực tế trên đường, kỹ năng giúp người bị nạn. Hướng dẫn viên lái xe an toàn HEAD Thu Thủy đã phân tích các tình huống dễ dẫn đến tai nạn và cách phòng tránh.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Đặc biệt các em được hướng dẫn khi ngồi trên xe gắn máy, xe đạp điện, xe máy điện phải ngồi đúng tư thế an toàn, đội mũ bảo hiểm đúng cách. Giới thiệu công dụng các biển báo trên đường để không vi phạm Luật giao thông.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Tại buổi tuyên truyền ATGT, học sinh hào hứng tham gia các trò chơi về kiến thức về pháp luật giao thông, học Luật giao thông qua hình thức hỏi, đáp trực quan sinh động và được tặng quà khi trả lời đúng các câu hỏi. Phối hợp nhà trường tổ chức cuộc thi trắc nghiệm lý thuyết về Luật giao thông.

anh tin bai
anh tin bai

 

           Đây là hoạt động vô cùng thiết thực và ý nghĩa, hưởng ứng tháng cao điểm ATGT năm 2022, qua đó phổ biến kiến thức ATGT & lái xe an toàn cho tất cả mọi người nhằm hướng tới một xã hội giao thông an toàn hơn.

Cơ quan chủ quản: UBND huyện Mỹ Lộc tỉnh Nam Định
Địa chỉ: Thị trấn Mỹ Lộc - huyện Mỹ Lộc - tỉnh Nam Định
Điện thoại: (0228) 3810724; Fax: (0228) 3810764 . 
Email: ubndmyloc@namdinh.gov.vn
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Phạm Văn Long - Chủ tịch UBND huyện
Designed by VNPT Nam Định

Chung nhan Tin Nhiem Mang