image advertisement
anh tin bai
anh tin bai



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Huyện đoàn Mỹ Lộc và Hội Chữ thập đỏ huyện bàn giao Nhà nhân ái năm 2022
Lượt xem: 207

Thực hiện Kế hoạch số 98-KHLN/HCTĐ-ĐTN ngày 26/10/2022 của Huyện đoàn Mỹ Lộc phối hợp với Hội Chữ thập đỏ huyện về việc “hỗ trợ nâng cấp, sửa chữa Nhà Nhân ái chào mừng thành công Đại hội Đoàn cấp cơ sở, nhiệm kỳ 2022-2027 và kỷ niệm 76 năm Ngày thành lập Hội Chữ thập đỏ Việt Nam”. Được sự nhất trí của Thường trực Huyện uỷ, sáng ngày 27/12/2022 Ban Thường vụ Huyện đoàn và Hội Chữ thập đỏ huyện tổ chức Lễ bàn giao Nhà Nhân ái cho hộ gia đình ông Trần Văn Long, thôn Nguyễn Huệ, xã Mỹ Tiến.

Đến dự có đ/c Lê Đức Quynh- HUV, Bí thư Huyện đoàn; đ/c Trần Xuân Quang - Chủ tịch Hội CTĐ huyện cùng các đồng chí đại diện Đảng ủy, HĐND, UBND, các ban ngành đoàn thể xã Mỹ Tiến và bà con lối xóm thôn Nguyễn Huệ.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Gia đình ông Long thuộc hộ cận nghèo nhiều năm. Hai vợ chồng đã già yếu, làm nông nghiệp, gia đình con cháu ở cùng song sức khỏe yếu, thu nhập không ổn định nuôi con nhỏ ăn học. Với mức hỗ trợ hai mươi triệu đồng được trích từ nguồn kinh phí Quỹ Nhân đạo của Hội chữ thập đỏ huyện, sau hai tháng triển khai đến nay đã hoàn tất. Phát biểu tại Lễ bàn giao Nhà nhân ái, các đồng chí lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ huyện và Huyện đoàn Mỹ Lộc đã bày tỏ niềm vui mừng khi giúp được một phần làm vơi đi nỗi khó khăn của gia đình ông, giúp gia đình có nơi ở vững chắc, an toàn. Qua đó, cấp ủy, chính quyền xã Mỹ Tiến bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc trước sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, mong muốn trong thời gian tới Hội CTĐ huyện và Huyện đoàn Mỹ Lộc tiếp tục phát động nhiều phong trào từ thiện, nhân đạo, vận động ủng hộ hỗ trợ các gia đình giảm bớt khó khăn trong cuộc sống.

Cũng nhân dịp này, Huyện đoàn - Hội Đồng đội huyện Mỹ Lộc trao tặng 01 bộ bàn ghế học tập với mong muốn các em nhỏ sẽ cố gắng vươn lên, trở thành con ngoan trò giỏi, công dân có ích cho xã hội.

 

anh tin bai

Ngôi nhà ông Long trước và sau khi tu sửa, nâng cấp

anh tin bai

Huyện đoàn Mỹ Lộc trao tặng “Góc học tập cho em”

anh tin bai

 

anh tin bai
anh tin bai

 Đúng như cái tên “Nhà nhân ái”, dù giá trị vật chất ngôi nhà không lớn, nhưng phần nào đã giúp cho gia đình ông có mái ấm che mưa, che nắng, các cháu có góc học tập mới, tạo điều kiện cho gia đình có thêm nghị lực vươn lên thoát nghèo, ổn định cuộc sống, đồng thời cũng phát huy tinh thần tương thân tương ái của nhân dân và ĐVTN trong việc chung tay chia sẻ những khó khăn, giúp đỡ về vật chất và tinh thần cho các hộ nghèo trên địa bàn.

 

                                                                                     HUYỆN ĐOÀN MỸ LỘC

Cơ quan chủ quản: UBND huyện Mỹ Lộc tỉnh Nam Định
Địa chỉ: Thị trấn Mỹ Lộc - huyện Mỹ Lộc - tỉnh Nam Định
Điện thoại: (0228) 3810724; Fax: (0228) 3810764 . 
Email: ubndmyloc@namdinh.gov.vn
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Phạm Văn Long - Chủ tịch UBND huyện
Designed by VNPT Nam Định

Chung nhan Tin Nhiem Mang