image advertisement
anh tin bai
anh tin bai



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Hội LHPN huyện Mỹ Lộc: Tặng quà Tết cho hội viên, phụ nữ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn và trẻ em mồ côi
Lượt xem: 442

Trong không khí mùa Xuân mới, Xuân Giáp Thìn 2024 đang về, mang đến cho mọi người niềm hân hoan, hi vọng đón chờ những điều tốt đẹp cùng sum vầy, đầm ấm bên gia đình nhưng ở đâu đó còn rất nhiều mảnh đời khó khăn, vất vả, những hoàn cảnh neo đơn, trẻ em mồ côi không nơi nương tựa, những người chật vật vì mưu sinh mà quên đi một cái Tết nữa đang đến gần.

anh tin bai

 

Với mong muốn mang lại niềm vui và sự ấm áp cho những hoàn cảnh khó khăn đó trong ngày Tết, ngày 23-24/01/2024 Hội LHPN huyện đã tổ chức đến thăm hỏi, tặng quà hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn, người già cô đơn và trẻ em mồ côi nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024 với tổng số 79 suất quà trị giá 23.700.000 đ trích từ quỹ “Vì phụ nữ nghèo”, trong đó 68 suất tặng HVPN nghèo, 11 suất trao tặng trẻ em mồ côi, mỗi suất trị giá 300.000 đồng. Phối hợp với Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn trao 60 suất cho phụ nữ nghèo tại 04 xã: Mỹ Trung, Mỹ Tân, Mỹ Thịnh và Mỹ Thuận, mỗi suất trị giá 500.000 đồng. Hội LHPN các xã, thị trấn trao tặng 55 suất quà, mỗi suất trị giá 200.000 đồng

anh tin bai

 

Hằng năm, mỗi dịp Tết Nguyên đán, các cấp Hội Phụ nữ huyện luôn quan tâm, vận động những tấm lòng hảo tâm quyên góp, ủng hộ để mang đến những phần quà Tết cho hội viên nghèo trên địa bàn. Những món quà dù nhỏ bé thay lời động viên tinh thần, chúc cho những hoàn cảnh khó khăn đặc biệt là hội viên phụ nữ trong huyện sẽ có một cái Tết ấm no, hạnh phúc.

Một số hình ảnh thăm, tặng quà Tết tại các xã thị trấn

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

 

 

 

 

 

Cơ quan chủ quản: UBND huyện Mỹ Lộc tỉnh Nam Định
Địa chỉ: Thị trấn Mỹ Lộc - huyện Mỹ Lộc - tỉnh Nam Định
Điện thoại: (0228) 3810724; Fax: (0228) 3810764 . 
Email: ubndmyloc@namdinh.gov.vn
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Phạm Văn Long - Chủ tịch UBND huyện
Designed by VNPT Nam Định

Chung nhan Tin Nhiem Mang