image advertisement
anh tin bai
anh tin bai



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Trường Tiểu học Mỹ Trung khai giảng năm học mới
Lượt xem: 679

Trường Tiểu học Mỹ Trung khai giảng năm học mới

                Hòa chung trong không khí hân hoan, phấn khởi của cả nước kỷ niệm 78 năm Cách mạng tháng 8 và Quốc khánh 2/9, ngày hội “Toàn dân đưa trẻ đến trường”. Sáng ngày 5/9 cô và trò trường Tiểu học Mỹ Trung đã long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2023-2024 đảm bảo gọn nhẹ, trang trọng, ý nghĩa, vui tươi, phấn khởi. Tới dự và chung vui với cô trò nhà trường có đ/c Hoàng Nguyên Dự- Thường vụ tỉnh ủy- Trưởng  Ban nội chính tỉnh ủy Nam Định; đ/c Trần Văn Hưng- Tỉnh ủy viên- Bí thư huyện ủy; đ/c Phạm Văn Long- Phó bí thư huyện ủy-Chủ tịch UBND huyện. 

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

         Năm học qua bằng ý trí, nghị lực của tập thể cán bộ giáo viên học sinh chất lượng giáo dục toàn diện của nhà trường được giữ vững, chất lượng mũi nhọn được cải thiện từng bước. Cụ thể: 100% cán bộ giáo viên, học sinh thực hiện tốt cuộc vận động “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, cuộc vận động “Mỗi thày giáo, cô giáo là tấm gương đạo đức tự học và sáng tạo”, phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”. Học sinh đến trường được học tập trong không khí vui tươi, lành mạnh được khuyến khích sáng tạo, rèn luyện sức khỏe, được tổ chức các hoạt động vui chơi tích cực, trò chơi dân gian phù hợp với lứa tuổi, góp phần phát huy và bảo tồn các giá trị lịch sử văn hóa của địa phương. Chất lượng đại trà luôn ổn định, giữ vững. Học sinh hoàn thành chương trình đạt 100%, toàn trường có 279 học sinh được khen thưởng cuối năm, 21 học sinh được khen thưởng và đạt giải cao các cuộc thi cấp tỉnh, huyện. Chất lượng đội ngũ giáo viên ngày một nâng cao về kiến thức chuyên môn và tay nghề. Đặc biệt năm học qua nhà trường được công nhận lại đạt chuẩn Quốc gia mức độ I, đạt kiểm định chất lượng cấp độ 2, trường đạt chuẩn Xanh- Sạch- Đẹp- An toàn và thư viện đạt chuẩn tiên tiến. Những thành tích rất đáng phấn khởi và tự hào đã viết tiếp lên những trang sử mới cho ngôi trường giàu truyền thống và là tiền đề quan trọng, là niềm cổ vũ động viên to lớn để cô và trò trường Tiểu học Mỹ Trung vững vàng, tự tin bước vào năm học mới.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

       Năm học mới này cô và trò trường Tiểu học Mỹ Trung lại háo hức một chặng đường mới, quyết tâm thực hiện nhiệm vụ năm học với chủ đề “ Đoàn kết, kỷ cương, sáng tạo, tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo” với mục tiêu xây dựng “ Trường học hạnh phúc, 4 tốt”; kết hợp giáo dục thể chất, trí tuệ với giáo dục đạo đức, nhân cách, đặc biệt chú trọng giáo dục giá trị, kỹ năng sống, qui tắc ứng sử văn hóa cho học sinh với tinh thần dạy người để dạy chữ. Năm học 2023-2024 đã bắt đầu tuy trước mắt còn nhiều khó khăn  thách thức nhưng với sự quan tâm của các cấp, các ngành và nhân dân địa phương chúng ta tin tưởng rằng cô và trò trường Tiểu học Mỹ Trung sẽ nỗ lực vượt khó đi lên, đoàn kết 1 lòng thực hiện tốt lời dạy của Bác Hồ kính yêu “Dù khó khăn đến đâu cũng phải thi đua dạy tốt, học tốt”

                                                                     VŨ TRỌNG NAM- TT VH MỸ LỘC

Cơ quan chủ quản: UBND huyện Mỹ Lộc tỉnh Nam Định
Địa chỉ: Thị trấn Mỹ Lộc - huyện Mỹ Lộc - tỉnh Nam Định
Điện thoại: (0228) 3810724; Fax: (0228) 3810764 . 
Email: ubndmyloc@namdinh.gov.vn
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Phạm Văn Long - Chủ tịch UBND huyện
Designed by VNPT Nam Định

Chung nhan Tin Nhiem Mang