image advertisement
anh tin bai
anh tin bai



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
TRƯỜNG MẦM NON MỸ HÀ VÀ MỸ TRUNG ĐÓN ĐOÀN ĐÁNH GIÁ NGOÀI CỦA UBND TỈNH VÀ SỞ GD&ĐT TỈNH NAM ĐỊNH VỀ CÔNG TÁC KIỂM ĐỊNH CHẤT LƯỢNG GIÁO DỤC, TRƯỜNG CHUẨN QUỐC GIA VÀ TRƯỜNG XANH – SẠCH - ĐẸP - AN TOÀN; TRƯỜNG MẦM NON HỌA MI ĐÓN ĐOÀN ĐÁNH GIÁ NGOÀI CỦA SỞ GD&ĐT TỈNH NAM ĐỊNH VỀ CÔNG TÁC XÂY DỰNG TRƯỜNG XANH – SẠCH - ĐẸP - AN TOÀN
Lượt xem: 1263

Thực hiện kế hoạch năm học 2019 – 2020, trường mầm non Mỹ Hà và Mỹ Trung đã đăng ký để được công nhận lại kiểm định chất lượng giáo dục, trường chuẩn quốc gia và trường đạt chuẩn Xanh – Sạch – Đẹp – An toàn; trường mầm non Họa Mi đã đăng ký để được công nhận mới trường đạt chuẩn Xanh – Sạch – Đẹp – An toàn. Phòng GD&ĐT đã tiếp nhận hồ sơ báo cáo về Sở GD&ĐT tỉnh Nam Định. Được sự quan tâm, đầu tư cơ sở vật chất của Đảng ủy, HĐND, UBND các xã Mỹ Hà, Mỹ Trung và thị trấn Mỹ Lộc; sự chỉ đạo, giúp đỡ về chuyên môn, kinh phí của Phòng GD&ĐT huyện Mỹ Lộc; sự quyết tâm cố gắng của đội ngũ cán bộ giáo viên, nhân viên của các nhà trường trong việc phấn đấu thực hiện công tác kiểm định chất lượng giáo dục, trường chuẩn quốc gia và trường Xanh – Sạch – Đẹp – An toàn. Ngày 15/7/2020, các trường mầm non Mỹ Hà, Mỹ Trung và Họa Mi đã đón đoàn đánh giá ngoài của UBND tỉnh Nam Định và Sở GD&ĐT tỉnh Nam Định. Sau đây là một số hình ảnh về buổi làm việc của đoàn đánh giá ngoài tại các trường mầm non:

 

Đoàn làm việc tại trường mầm non Mỹ Hà

 

 

 

Đoàn làm việc tại trường mầm non Mỹ Trung

 

 

Đoàn làm việc tại trường mầm non Họa Mi

 

 

 

 

 

 

 

Qua buổi làm việc, đoàn đánh giá ngoài đã đánh giá cao công tác chỉ đạo của Phòng GD&ĐT huyện Mỹ Lộc, sự quan tâm hỗ trợ tích cực của Đảng ủy, HĐND, UBND và nhân dân các xã Mỹ Hà, Mỹ Trung và thị trấn Mỹ Lộc, sự cố gắng phấn đấu của đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên và nhân viên trường mầm non Mỹ Hà, Mỹ Trung và Họa Mi trong công tác xây dựng và phát triển nhà trường. Đoàn kết luận trường mầm non Mỹ Hà và Mỹ Trung đạt kiểm định chất lượng giáo dục cấp độ 2, chuẩn quốc gia mức độ 1, đạt chuẩn Xanh – Sạch - Đẹp – An toàn; trường mầm non Họa Mi đạt chuẩn Xanh – Sạch - Đẹp – An toàn.

Phong Giáo dục đào tạo huyện Mỹ Lộc.

 

 

Cơ quan chủ quản: UBND huyện Mỹ Lộc tỉnh Nam Định
Địa chỉ: Thị trấn Mỹ Lộc - huyện Mỹ Lộc - tỉnh Nam Định
Điện thoại: (0228) 3810724; Fax: (0228) 3810764 . 
Email: ubndmyloc@namdinh.gov.vn
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Phạm Văn Long - Chủ tịch UBND huyện
Designed by VNPT Nam Định

Chung nhan Tin Nhiem Mang