image advertisement
anh tin bai
anh tin bai



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Mỹ Lộc tổ chức Hội thảo, sinh hoạt chuyên môn các môn học và hoạt động giáo dục lớp 1 – Chương trình GDPT 2018.
Lượt xem: 1058

 

 

Ngày 20 tháng 10 năm 2020, tại trường tiểu học Mỹ Thắng, xã Mỹ Thắng, huyện Mỹ Lộc tổ chức Hội thảo, sinh hoạt chuyên môn các môn học và hoạt động giáo dục lớp 1 theo CTGDPT2018.

         Tại buổi Hôi thảo chuyên môn, các đồng chí CBQL, giáo viên dạy lớp 1 được dự giờ, chia sẻ kinh nghiệm, phương pháp, hình thức tổ chức dạy học 01 tiết tiếng Việt lớp 1 phần vần “ am, áp”  do cô giáo Vũ Thị Vân, 01 tiết Toán lớp 1  bài “Phép cộng” do cô giáo Đặng Thị Điệp, 01 tiết Đạo đức lớp 1 bài “ Sạch sẽ, gọn gàng”  do cô giáo Đặng Thị Phương Anh, 01 tiết Tự nhiên và Xã hội lớp 1 bài “Trường học của em – Tiết 3” do cô giáo Trần Thị  Anh và  01 tiết Hoạt động trải nghiệm chủ đề: “Vì một cuộc sống  an toàn – Tuần 6, tiết 2” do cô giáo  Trần Thị Thanh Hoa thực hiện.  

 

 

Tiết tiếng Việt lớp 1 phần vần “ am, áp”  do cô giáo Vũ Thị Vân thực hiện.

 

 

Tiết Toán lớp 1  bài “Phép cộng” do cô giáo Đặng Thị Điệp thực hiện.

 

 

Tiết Đạo đức lớp 1 bài “ Sạch sẽ, gọn gàng” do cô giáo Đặng Thị Phương Anh thực hiện

 

 

Tiết TNXH  lớp 1 bài “Trường học của em – Tiết 3”  do cô giáo Trần Thị  Anh thực hiện.

 

 

Tiết Hoạt động trải nghiệm chủ đề: “Vì một cuộc sống  an toàn” do cô giáo  Trần Thị Thanh Hoa thực hiện.

 

Phần thảo luận, rút kinh nghiệm sau tiết dạy: CBQL, GV các trường dự giờ các tiết dạy về cơ bản đều bày tỏ sự đồng thuận cao vơi quy trình, hình thức, phương pháp dạy học được giáo viên thể hiện qua các bài dạy; đánh giá cao các hình thức tổ chức và phương pháp dạy học tích cực góp phần phát huy năng lực, phẩm chất cho học sinh được các giáo viên thể hiện qua các tiết dạy. Bên cạnh những ưu điểm được nêu trong tiết dạy, những mặt còn tồn tại  trong giảng dạycũng được các đ/c CBQL và GV chỉ ra và chia sẻ, góp ý, rút kinh nghiệm để thực hiện tốt hơn. Ngoài dự giờ góp ý đối với các môn học nêu ở trên, các môn : Âm nhạc 1, Mĩ Thuật 1 và Thể dục 1 cũng tiến hành hội thảo, đánh giá, chỉ ra những mặt còn chưa phù hợp khi triển khai trong quá trình dạy học, từ đó bàn cách khắc phục, tháo gỡ những khó khăn để dễ triển khai trong thực tế giảng dạy trên lớp.

 

 

Hội thảo môn Âm nhạc lớp 1

 

 

Hội thảo môn Mĩ thuật lớp 1

 

 

Hội thảo môn Thể dục lớp 1

 

Phát biểu chỉ đạo tại buổi Hội thảo chuyên môn, đồng chí Nguyễn Thị Vân Anh – Phó trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo đánh giá cao quy trình, sư linh hoạt sáng tạo của các hình thức, phương pháp dạy học tích cực được các giáo viên đã thể hiện trong tiết dạy đồng thời tổng kết lại những góp ý, chia sẻ đẫ được các đồng chí tham dự Hội thảo tán thành và đề nghị các giáo viên dạy lớp 1 của các trường linh hoạt vận dụng cho phù hợp.

Cơ quan chủ quản: UBND huyện Mỹ Lộc tỉnh Nam Định
Địa chỉ: Thị trấn Mỹ Lộc - huyện Mỹ Lộc - tỉnh Nam Định
Điện thoại: (0228) 3810724; Fax: (0228) 3810764 . 
Email: ubndmyloc@namdinh.gov.vn
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Phạm Văn Long - Chủ tịch UBND huyện
Designed by VNPT Nam Định

Chung nhan Tin Nhiem Mang