image advertisement
anh tin bai
anh tin bai



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2019-2020 TRI ÂN VÀ TRƯỞNG THÀNH CHO HỌC SINH KHỐI 12 TRUNG TÂM GDNN – GDTX HUYỆN MỸ LỘC.
Lượt xem: 989

          Một năm học nữa đã trôi qua, cùng với tiếng ve kêu râm ran, những cánh phượng đỏ báo hiệu mùa hè đã tới, cũng là lúc cánh cửa năm học 2019 – 2020 đã khép lại. Sáng ngày 06/7/2020 thầy và trò trung tâm GDNN-GDTX huyện Mỹ Lộc tưng bừng, phấn khởi tổ chức lễ Tổng kết năm học 2019-2020, Tri ân và trưởng thành cho học sinh khối 12 niên khóa 2017-2020.

 

          Đến dự với lễ tổng kết và tri ân có sự hiện diện các bác trong ban đại diện phụ huynh học sinh nhà trường, về phía nhà trường có sự hiện diện thầy Nguyễn Văn Lương - Bí thư chi bộ, giám đốc trung tâm; thầy Trần Văn Tiến phó Bí thư chi bộ - Phó giám đốc trung tâm; cô Phạm Thị Lan Anh - Phó giám đốc trung tâm cùng toàn thể thầy giáo, cô giáo, cán bộ nhân viên trong trung tâm và học sinh các khối 10,11,12.

          Sau những tiết mục văn nghệ tự dàn dựng của cô và trò trung tâm GDNN-GDTX huyện Mỹ Lộc chào mừng đầy hào hứng và sôi động, Phạm Thị Lan Anh - Phó giám đốc trung tâm đã thay mặt Ban giám đốc tổng kết lại các hoạt động đã đạt được trong năm học vừa qua, đồng thời chỉ rõ những vấn đề còn hạn chế để khắc phục, điều chỉnh trong năm học tới. Nhìn lại một năm đã qua, thầy và trò trung tâm GDNN-GDTX huyện Mỹ Lộc đã phấn đấu để đạt được những kết quả tốt đẹp trong công tác dạy và học, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2019 - 2020. Chất lượng giáo dục nhà trường đã có sự tiến bộ theo hướng bền vững. 

Với mục tiêu phát triển toàn diện học sinh, và trên tinh thần “tình thương, kỷ cương, trách nhiệm” nhà trường không chỉ quan tâm đến hoạt động giáo dục kiến thức mà còn chú ý đến hoạt động giáo dục đạo đức học sinh. Vì thế các hoạt động Đoàn thanh niên, hoạt đông ngoại khoá của nhà trường luôn được đẩy mạnh và phát triển không ngừng. Đoàn trung tâm GDNN-GDTX huyện Mỹ Lộc đã đạt được nhiều thành tích xuất sắc trong năm học vừa qua.

Trong buổi lễ đồng chí Nguyễn Văn Lương - giám đốc trung tâm GDNN-GDTX huyện Mỹ Lộc thay mặt Ban giám đốc đã trao thưởng học sinh các lớp có thành tích xuất sắc trong phong trào Đoàn trường và học tập cùng các Đoàn viên tiêu biểu là "Học sinh 3 tốt".

          Những thành quả đó đã một lần nữa khẳng định sự nỗ lực phấn đấu của thầy và trò trung tâm GDNN-GDTX huyện Mỹ Lộc trong công tác giáo dục đạo đức, tác phong, xây dựng nền nếp của môi trường sư phạm trong sạch và kỷ cương. Năm học cũ đã qua, năm học mới sắp đến, thầy và trò trung tâm GDNN-GDTX huyện Mỹ Lộc sẽ tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được và phấn đấu gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong những năm học tiếp theo.

          Ngay sau buổi Lễ Tổng kết là Lễ Tri ân và trưởng thành cho học sinh khối 12. Chương trình “Tri ân và trưởng thành” chính là dịp để các bạn học sinh được bày tỏ tình cảm của mình cùng với lời cảm ơn sâu sắc nhất đến những người thầy cô và bậc cha mẹ. “ Cha mẹ cho con hình hài - Thầy cô cho con tri thức”. Mới ngày nào còn bỡ ngỡ tại ngôi trường mới mà giây phút này các em sẽ phải tự hoàn thiện bản thân mình, chuẩn bị hành trang cần thiết để bước những bước đi đầu đời.

                                                    

Phát biểu tại buổi lễ, Thầy Nguyễn Văn Lương giám đốc trung tâm đã biểu dương và ghi nhận những thành tích mà các em đã đạt được trong suốt những năm học tập ở trường, đồng thời gửi lời cảm ơn chân thành tới các bậc phụ huynh đã tạo mọi điều kiện thuận lợi cho các em được học hành, luôn luôn phối hợp với nhà trường trong công tác giảng dạy và giáo dục của nhà trường.

Trong buổi lễ Tri ân và trưởng thành này, thay lời cho các bạn học sinh lớp 12, em  Trần Thị Vượng - Lớp 12A1 đã gửi đến cha mẹ, thầy cô những dòng tri ân chân tình, những dòng hồi ức tươi đẹp về ngôi trường trung tâm GDNN-GDTX huyện Mỹ Lộc thân yêu và lời hứa cố gắng, phấn đấu để đạt được ước mơ, thành công trên con đường tiếp theo.

Cha mẹ người đã sinh thành

Cho em sự sống mầm xanh trên đời

Thầy cô ươm những mầm chồi

Như người vun xới một đời trồng cây

          Công ơn nuôi dưỡng sinh thành của cha mẹ, chúng con không bao giờ quên. Dù sau này lớn khôn vẫn luôn là người con bé bỏng của cha mẹ. Để tỏ lòng sâu sắc tới công ơn của cha mẹ, trong buổi lễ trưởng thành này đại diện các bạn học sinh khối 12 đã có những phát biểu, những lời tri ân, sự biết ơn sâu sắc.

          Mười hai năm trên ghế nhà trường, cũng là mười hai năm thầy cô dạy cho chúng con những bài học làm người sâu sắc. Mười hai năm, chúng con đã nắm tay thầy cô nhiều hơn ba mẹ, thầy cô đã thổi vào hình hài chúng con trí tuệ và nhân cách. Ngày hôm nay, dù đã trưởng thành và sắp rời xa mái trường thì chúng em sẽ không bao giờ quên những giờ học bên trang sách, những lời dặn dò, những ân tình của những người cha, người mẹ thứ hai trong đời chúng em. Đó là tình cảm các em học sinh lớp 12 muốn gửi tới toàn thể thầy cô giáo trong mái trường trung tâm GDNN-GDTX huyện Mỹ Lộc đã đồng hành, gắn bó với các em trong ba năm học.

 

Kết thúc buổi lễ Tri ân và trưởng thành cho học sinh khối 12, Lãnh đạo trung tâm GDNN-GDTX huyện Mỹ Lộc, đại diện cha mẹ học sinh và đại diện các lớp cùng thả những chùm bóng bay tượng trưng cho ước mơ, hi vọng của các em sẽ bay thật cao, thật xa trong thời gian sắp tới.

          Hi vọng mọi ước mơ của các em học sinh khối 12 trung tâm GDNN-GDTX huyện Mỹ Lộc sẽ thành hiện thực. Các em hãy tự tin, vững bước trên con đường mình đã chọn và hãy luôn nhớ về mái trường trung tâm GDNN-GDTX huyện Mỹ Lộc thân yêu như  ngôi nhà thứ hai của mình./.

 

Đinh Văn Tiến – Gv tin trung tâm GDNN-GDTX huyện Mỹ Lộc.

Cơ quan chủ quản: UBND huyện Mỹ Lộc tỉnh Nam Định
Địa chỉ: Thị trấn Mỹ Lộc - huyện Mỹ Lộc - tỉnh Nam Định
Điện thoại: (0228) 3810724; Fax: (0228) 3810764 . 
Email: ubndmyloc@namdinh.gov.vn
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Phạm Văn Long - Chủ tịch UBND huyện
Designed by VNPT Nam Định

Chung nhan Tin Nhiem Mang