image advertisement
anh tin bai
anh tin bai



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Huyện Mỹ Lộc khai giảng năm học mới
Lượt xem: 866

Huyện Mỹ Lộc khai giảng năm học mới

          Hòa chung trong không khí hân hoan của cả nước kỷ niệm 78 năm  Cách mạng tháng 8, Quốc khánh 2/9 và ngày hội “Toàn dân đưa trẻ đến trường”, sáng ngày ngày 5/9 100% các trường học trên địa bàn huyện Mỹ Lộc đã long trọng tổ chức lễ khai giảng chào đón năm học mới 2023-2024. Các đồng chí lãnh đạo thay mặt cho HU-HĐND-UBND huyện đã đến dự và chung vui với thày và trò các nhà trường.

anh tin bai

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

 

 

       Theo ghi nhận của chúng tôi sáng ngày 5/9  cờ hoa, băng zôn, khẩu hiệu được treo trên khắp các nẻo đường đến trường, từ 6 giờ sáng  các em học sinh mặc đồng phục gọn gàng sạch sẽ tay cầm cờ, hoa với gương mặt rạng ngời đã nô nức phấn khởi đến trường dự lễ khai giảng năm học mới. Với mục tiêu “ Tất cả vì tương lai con em chúng ta” thời gian qua các cấp ủy đảng, chính quyền các ban ngành đoàn thể, các đơn vị và nhân dân trong huyện đã quan tâm đầu tư giúp đỡ, chăm lo đầu tư cho sự nghiệp giáo dục. Cụ thể đã xây mới cải tạo, nâng cấp hệ thống trường học các cấp với kinh phí hàng chục tỷ đồng, hiện 100% các trường học có cơ sở vật chất và thiết bị dạy học đạt chuẩn QG, nhiều trường được nhận bằng khen, giấy khen các cấp và giữ vững chuẩn Xanh- Sạch- Đẹp – An toàn, các bậc phụ huynh và các cháu học sinh cùng các thầy cô giáo tích cực chung tay sửa sang trường lớp, làm vệ sinh đảm bảo cơ sở vật chất và có không gian Sáng- Xanh- Sạch –Đẹp để mỗi ngày đến trường thực sự là một ngày vui của của thày và trò trong toàn huyện. Hiện nay: 100% cơ sở giáo dục mầm non được phòng GDĐT công nhận trường học an toàn, phòng chống tai nạn thương tích cho trẻ. Hội thi Hùng biện tiếng Anh cấp huyện với 44 học sinh cấp Tiểu học tham gia và đã chọn được 10 học sinh xuất sắc nhất tham gia Hội thi cấp tỉnh. Tham gia cuộc thi Thiết kế bài giảng điện tử do Sở GDĐT Nam Định tổ chức. Kết quả đạt 06 giải Nhất, 07 giải Nhì, 09 giải Ba và 16 giải Khuyến khích; Tham gia vòng thi Hội (cấp tỉnh) sân chơi “Trạng Nguyên Tiếng Việt cấp tiểu học đạt 01 giải Nhì, 08 giải Ba và 18 giải Khuyến khích; Tham gia vòng chung kết Cuộc thi giải Toán – Khoa học bằng Tiếng Anh đạt 01 giải Nhất, 01 giải Ba và 01 giải Khuyến Khích. Tham gia phong trảo viêt chữ đúng và đẹp do Sở GDĐT Nam Định tổ chức đạt 02 giải Nhất, 06 giải Nhì và 07 giải Ba. Hội thi Hùng biện tiếng Anh cấp huyện với 23 học sinh tham gia có: 05 giải Nhất, 04 giải Nhì, 05 giải Ba và 05 giải KK. Kì thi chọn HSG lớp 8, 9 cấp tỉnh: có 42/89 HS tham gia đạt giải (trong đó có 09 giải Nhì, 20 giải Ba và 13 giải KK)

anh tin bai
anh tin bai

anh tin bai
anh tin bai
 
anh tin bai

      Bước vào năm học mới 2023-2024 tuy còn gặp nhiều khó khăn về cơ sở vật chất song với truyền thống hiếu học của người dân Mỹ Lộc, cùng với sự quan tâm của các cấp các ngành và nhân dân trong huyện chúng ta tin tưởng rằng ngành giáo dục huyện nhà sẽ đoàn kết 1 lòng, vượt qua khó khăn thách thức tiếp tục nắm bắt thời cơ thuận lợi vững bước đi lên thực hiện tốt lời dạy của Bác Hồ kính yêu “Dù khó khăn đến đâu cũng phải tích cực thi đua dạy tốt- học tốt”. Để làm tốt được điều đó chính là các em học sinh phải ra sức học tập, phấn đấu vì ngày mai lập nghiệp và các thày cô giáo sẽ là người chắp cánh cho ước mơ của các bay cao, vươn xa.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
 
anh tin bai

 Chúc năm học mới nhiều thắng lợi mới/

VŨ NAM- TT VH MỸ LỘC

Cơ quan chủ quản: UBND huyện Mỹ Lộc tỉnh Nam Định
Địa chỉ: Thị trấn Mỹ Lộc - huyện Mỹ Lộc - tỉnh Nam Định
Điện thoại: (0228) 3810724; Fax: (0228) 3810764 . 
Email: ubndmyloc@namdinh.gov.vn
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Phạm Văn Long - Chủ tịch UBND huyện
Designed by VNPT Nam Định

Chung nhan Tin Nhiem Mang