image advertisement
anh tin bai
anh tin bai



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Hội khuyến học Thị trấn Mỹ Lộc tổng kết
Lượt xem: 5440

Hội khuyến học Thị trấn Mỹ Lộc tổng kết

            Hội khuyến học Thị Trấn Mỹ Lộc vừa tổ chức Lễ tổng kết công tác khuyến học-khuyến tài, tuyên dương khen thưởng giáo viên, học sinh tiêu biểu, trao học bổng bằng xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn năm học 2022-2023. Tới dự có đ/c Hoàng Thế Hòe-Trưởng Ban dân vận- Chủ tịch UBMTTQ huyện.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

       Năm qua hội khuyến học Thị Trấn Mỹ Lộc đã làm tốt công tác tuyên truyền các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, nhà nước về công tác khuyến học, khuyến tài xây dựng xã hội học tập, chung sức xây dựng xây dựng NTM, do đó đã tập hợp thu hút nhiều hội viên tham gia. Đến nay  hội khuyến học Thị Trấn có gần 2000 hội viên đạt tỷ lệ 38% dân số có 1393 gia đình học tập, 17 dòng họ học tập. Qũi khuyến học năm 2023 đã vận động được gần 190 triệu đồng. Năm học 2022-2023 toàn Thị Trấn có 632 học sinh đạt học lực khá, giỏi và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Trong đó có 1 em đạt giải cấp quốc gia, quốc tế, giải cấp tỉnh có 25 em, giải cấp huyện có 25 em, 13 thày cô giáo được nhận danh hiệu “Lao động tiên tiến”, 2 cô giáo đạt “Chiến sỹ thi đua cơ sở”. Đặc biệt có em Đặng Minh Anh đạt giải Nhất quốc gia và đạt Huy chương đồng quốc tế môn tin học văn phòng. Nhân dịp bước vào năm học mới 2023-2024 hội khuyến học Thị Trấn Mỹ Lộc đã trao phần thưởng cho 52 cháu đạt giải trong kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh, huyện, trao 4 xuất  học bổng Hoàng Ngân và tặng 10 xuất học bổng bằng xe đạp cho 10 cháu có hoàn cảnh khó khăn, trao phần thưởng cho 6 giáo viên tiêu biểu. Cũng nhân dịp này Thị Trấn Mỹ Lộc đã kêu gọi các nhà hảo tâm ủng hộ cho quĩ khuyến nhiều phần quà có giá trị khác.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

        Đây là những phần thưởng thực sự có giá trị và đầy ý nghĩa, nó không những giúp đỡ gia đình các em bớt khó khăn khi bước vào đầu năm học mới mà còn là nguồn động viên tinh thần thực sự lớn lao để các thày cô giáo và các em học sinh tiếp tục nỗ lực phấn đấu thi đua đạt nhiều thành tích cao hơn nữa trong năm học 2023-2024. Trong tất cả các em, mỗi người đều có một hoàn cảnh khác nhau, nhưng với lòng tự hào là thế hệ trẻ của mảnh đất Mỹ Lộc giàu truyền thống lịch sử và hiếu học, chúng ta tin tưởng rằng các em sẽ tiếp tục quyết tâm phấn đấu vượt khó vươn lên rèn đức, luyện tài, ngày càng làm giàu hơn hành trang kiến thức, khẳng định sức mạnh và tri thức của tuổi trẻ để thực hiện những ước mơ, hoài bão của mình trở thành người công dân hữu ích góp phần thiết thực cho công cuộc xây dựng và phát triển quê hương, đất nước trong thời kỳ  CNH-HĐH đất nước và hội nhập quốc tế.

                                                                           VŨ TRỌNG NAM- TT VH MỸ LỘC

Cơ quan chủ quản: UBND huyện Mỹ Lộc tỉnh Nam Định
Địa chỉ: Thị trấn Mỹ Lộc - huyện Mỹ Lộc - tỉnh Nam Định
Điện thoại: (0228) 3810724; Fax: (0228) 3810764 . 
Email: ubndmyloc@namdinh.gov.vn
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Phạm Văn Long - Chủ tịch UBND huyện
Designed by VNPT Nam Định

Chung nhan Tin Nhiem Mang