image advertisement
anh tin bai
anh tin bai



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
CÁC TRƯỜNG MẦM NON HUYỆN MỸ LỘC TỔ CHỨC “NGÀY HỘI ĐẾN TRƯỜNG CỦA BÉ” NĂM HỌC 2020 – 2021
Lượt xem: 1193

Thực hiện kế hoạch năm học 2020 – 2021, hòa chung trong không khí tưng bừng phấn khởi của giáo viên và học sinh cả nước chào đón năm học mới, sáng ngày 05/9/2020, các trường mầm non huyện Mỹ Lộc long trọng tổ chức “Ngày hội đến trường của bé”. Đây là năm học diễn ra trong bối cảnh cả nước vừa đẩy mạnh công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 vừa thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội. Vì vậy, các trường đã thực hiện nghiêm túc công tác phòng chống dịch bệnh theo quy định và tổ chức “Ngày hội đến trường của bé” đảm bảo an toàn, vui tươi.

 Về dự và động viên cô và trò các nhà trường trong “Ngày hội đến trường của bé” có các vị đại biểu Lãnh đạo Đảng, chính quyền, các ban ngành đoàn thể, các tổ chức xã hội và nhân dân các xã, thị trấn. Trường mầm non Mỹ Hà, Mỹ Trung và Mỹ Tiến được đón các đại biểu đại diện Huyện ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân huyện, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Mỹ Lộc về dự.

 Dưới đây là một số hình ảnh “Ngày hội đến trường của bé” tại các trường mầm non Mỹ Hà, Mỹ Trung và Mỹ Tiến.

Trường mầm non Mỹ Hà tổ chức “Ngày hội đến trường của bé” và đón Bằng công nhận trường đạt chuẩn quốc gia mức độ I, trường Xanh – Sạch – Đẹp – An toàn, giấy chứng nhận trường đạt kiểm định chất lượng cấp độ 2.

 

Trường mầm non Mỹ Trung tổ chức “Ngày hội đến trường của bé” và đón Bằng công nhận trường đạt chuẩn quốc gia mức độ I, trường Xanh – Sạch – Đẹp – An toàn, giấy chứng nhận trường đạt kiểm định chất lượng cấp độ 2.

 

 

 

 

Một số hình ảnh “Ngày hội đến trường của bé” của mầm non Mỹ Tiến

 

 

 

 

 

 

 

Năm học 2020 – 2021 bắt đầu, các trường mầm non toàn huyện quyết tâm thực hiện tốt các nhiệm vụ năm học, thực hiện tốt công tác nuôi dưỡng, chăm sóc và giáo dục trẻ, đảm bảo an toàn mọi mặt trong điều kiện vừa phòng chống dịch bệnh vừa nâng cao chất lượng giáo dục mầm non.  

Cơ quan chủ quản: UBND huyện Mỹ Lộc tỉnh Nam Định
Địa chỉ: Thị trấn Mỹ Lộc - huyện Mỹ Lộc - tỉnh Nam Định
Điện thoại: (0228) 3810724; Fax: (0228) 3810764 . 
Email: ubndmyloc@namdinh.gov.vn
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Phạm Văn Long - Chủ tịch UBND huyện
Designed by VNPT Nam Định

Chung nhan Tin Nhiem Mang