image advertisement
anh tin bai
anh tin bai



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Mở lớp Bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đảng viên mới Khóa I năm 2023 huyện Mỹ Lộc.
Lượt xem: 526

Thực hiện Kế hoạch đào tạo bồi dưỡng lý luận chính trị năm 2023 của Trung tâm chính trị đã được Thường trực Huyện ủy đồng ý và Hướng dẫn số 60-HD/BTGTW ngày 16/6/2022 của Ban Tuyên giáo trung ương về thực hiện chương trình bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đảng viên mới.

Sáng ngày 08/8/2023, Trung tâm chính trị Huyện phối hợp với Ban Tổ chức Huyện ủy, Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Văn phòng Huyện ủy tổ chức Khai giảng lớp Bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đảng viên mới Khóa I năm 2023 huyện Mỹ Lộc.

Dự và chỉ đạo Khai giảng lớp có đồng chí Trần Quốc Lập- Phó bí thư Thường trực Huyện ủy- Chủ tịch HĐND Huyện; lãnh đạo Ban Tổ chức Huyện ủy, Văn phòng Huyện ủy; lãnh đạo, giảng viên Trung tâm chính trị Huyện.

Tham gia lớp học có 33 đồng chí là những đảng viên dự bị của các Đảng bộ, chi bộ cơ sở trực thuộc Huyện ủy. Các đồng chí được học tập, nghiên cứu các chuyên đề trong Tài liệu bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đảng viên mới do Ban Tuyên giáo Trung ương biên soạn.

Phát biểu chỉ đạo và giao nhiệm vụ cho lớp học, đồng chí Trần Quốc Lập- Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy- Chủ tịch HĐND Huyện đề nghị các đồng chí tham gia lớp học nghiêm túc tiếp thu các nội dung cốt lõi của chuyên đề, tăng cường trao đổi, thảo luận các vấn đề còn vướng mắc với giảng viên để bài học dễ nhớ, dễ hiểu, sinh động. Từ đó các đồng chí học viên sẽ có hướng tiếp tục phấn đấu trở thành đảng viên chính thức trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam, góp phần xây dựng Đảng bộ, chi bộ cơ sở trong sạch, vững mạnh hơn.

Dưới đây là một số hình ảnh của lớp học.

anh tin bai

Đồng chí Trần Văn Mão- Phó trưởng Ban Tuyên giáo- Phó Giám đốc TTCT Huyện khai giảng lớp học

anh tin bai
Đồng chí Trần Quốc lập- Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy- Chủ tịch HĐND huyện phát biểu chỉ đạo và giao nhiệm vụ cho lớp học

anh tin bai

Một số hình ảnh khác về khai giảng lớp học

anh tin bai
Cơ quan chủ quản: UBND huyện Mỹ Lộc tỉnh Nam Định
Địa chỉ: Thị trấn Mỹ Lộc - huyện Mỹ Lộc - tỉnh Nam Định
Điện thoại: (0228) 3810724; Fax: (0228) 3810764 . 
Email: ubndmyloc@namdinh.gov.vn
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Phạm Văn Long - Chủ tịch UBND huyện
Designed by VNPT Nam Định

Chung nhan Tin Nhiem Mang