image advertisement
anh tin bai
anh tin bai



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
HUYỆN MỸ LỘC: HOÀN THÀNH CHƯƠNG TRÌNH BỒI DƯỠNG KẾT NẠP ĐẢNG CHO THANH NIÊN CHUẨN BỊ NHẬP NGŨ NĂM 2024
Lượt xem: 159

Chiều 15/01/2024, Trung tâm chính trị huyện Mỹ Lộc phối hợp với Ban Chỉ huy Quân sự huyện Mỹ Lộc tổ chức bế giảng lớp Bồi dưỡng nhận thức về Đảng Khóa I năm 2024 cho 36 thanh niên ưu tú trúng tuyển nghĩa vụ quân sự năm 2024 đến từ 11 Đảng bộ các xã, thị trấn trong toàn huyện. Dự và động viên lớp học có đồng chí Phạm Thị Thu Hiền- Thường vụ Huyện ủy- Trưởng ban Tuyên giáo- Giám đốc Trung tâm chính trị huyện, lãnh đạo Ban Chỉ huy quân sự huyện, chỉ huy trưởng Ban chỉ huy quân sự của Đảng bộ các xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

Trong thời gian 03 ngày, các học viên được trang bị những kiến thức cơ bản về Lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam; Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên CNXH; nội dung cơ bản của Điều lệ Đảng cộng sản Việt Nam; học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; điều kiện, tiêu chuẩn để được xét kết nạp vào Đảng; giáo dục chủ nghĩa yêu nước; giáo dục đạo đức cho đoàn viên, thanh niên. Từ đó các đồng chí học viên tiếp tục rèn luyện, tu dưỡng bản thân, xây dựng động cơ vào Đảng đúng đắn để được đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng Sản Việt Nam. Kết quả 36 đồng chí học viên (đạt tỉ lệ 100%) được cấp Giấy chứng nhận hoàn thành chương trình bồi dưỡng nhận thức về Đảng.

Phát biểu tổng kết lớp học đồng chí Phạm Thị Thu Hiền- Thường vụ Huyện ủy- Trưởng Ban tuyên giáo- Giám đốc Trung tâm chính trị đã biểu dương kết quả đạt được của các đồng chí học viên, sự phối hợp nghiêm túc của Trung tâm chính trị huyện với Ban chỉ huy quân sự huyện, Ban chỉ huy quân sự của Đảng bộ các xã, thị trấn trong việc tổ chức, duy trì nề nếp quản lý lớp học đảm bảo an toàn theo đúng kế hoạch đề ra. Đồng thời, đồng chí cũng động viên các đồng chí học viên tiếp tục rèn luyện, tu dưỡng bản thân, hoàn thành tốt nghĩa vụ quân sự được giao, sớm được đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Cũng trong chương trình của khóa học, các học viên đã được tham quan Nhà truyền thống của LLVT tỉnh Nam Định./. #ML

Tác giả: Trần Duy Long, Ban CHQS huyện Mỹ Lộc.; Nguyễn Thị Hương- Trung tâm chính trị huyện Mỹ Lộc.

Dưới dây là một số hình ảnh của buổi Bế giảng lớp học.

 
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
Cơ quan chủ quản: UBND huyện Mỹ Lộc tỉnh Nam Định
Địa chỉ: Thị trấn Mỹ Lộc - huyện Mỹ Lộc - tỉnh Nam Định
Điện thoại: (0228) 3810724; Fax: (0228) 3810764 . 
Email: ubndmyloc@namdinh.gov.vn
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Phạm Văn Long - Chủ tịch UBND huyện
Designed by VNPT Nam Định

Chung nhan Tin Nhiem Mang